Mời tham dự hội thảo giới thiệu "Giải pháp quản lý giao việc và đánh giá KPI cho doanh nghiệp"

Giải pháp kết hợp công nghệ AI vào quản trị doanh nghiệp sẽ hỗ trợ cho các nhà quản lý đánh giá khách quan năng lực nhân viên, đo lường hiệu suất của tổ chức.
Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý từ xa các hoạt động sản xuất kinh doanh, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP. HCM phối hợp với Công ty TNHH OPUS SOLUTION tổ chức hội thảo giới thiệu “Giải pháp quản lý giao việc và đánh giá KPI cho doanh nghiệp”.
 

Giải pháp với các công cụ quản lý tác vụ bao gồm phân bổ mục tiêu KPI cho các phòng ban, chia nhỏ công việc và đặt mục tiêu cho từng cá nhân, đôn đốc nhắc nhở hàng ngày, theo dõi và báo tiến độ theo thời gian thực giúp doanh nghiệp quản lý công việc, giao việc tự động và thúc đẩy nhân viên hoàn thành số lượng công việc được giao, trao đổi trực tuyến, đồng bộ lịch làm việc trên các thiết bị di động. Việc kết hợp công nghệ AI vào quản trị doanh nghiệp sẽ hỗ trợ cho các nhà quản lý đánh giá khách quan năng lực nhân viên, đo lường hiệu suất của tổ chức. Giải pháp không những cho phép doanh nghiệp lập mục tiêu khách hàng, tài chính, nhân sự,… mà còn cho phép quản lý dự án, lập kế hoạch, quản lý nhân sách, tài liệu dự án và phê duyệt yêu cầu đề xuất. 
 
Bên cạnh đó Công ty TNHH OPUS SOLUTION còn tư vấn các giải pháp cho doanh nghiệp theo kinh nghiệm đã triển khai tại các công ty đa quốc gia, thông qua thiết kế chiến lược và áp dụng công nghệ điện toán đám mây, trí tuệ nhân tạo, hoạch định kiến trúc thông tin và mô hình dữ liệu Big Data, thúc đẩy lộ trình chuyển đổi số cho doanh nghiệp Việt Nam, tăng sức cạnh tranh doanh nghiệp toàn cầu trong giai đoạn nền công nghiệp 4.0.
 
Thời gian hội thảo: Từ 8h30 đến 11h30 - Thứ sáu, ngày 15/03/2019.
Địa điểm: Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM - Techmart Daily
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
Trân trọng kính mời quý đơn vị đăng ký tham dự./.
.........................................................................
Đăng ký theo mẫu phiếu đính kèm và gửi lại cho Ban tổ chức trước ngày 15/03/2019:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Thông tin Công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957
DĐ: 081 666 0603 (gặp Thiên Thư) - Email: thienthu@cesti.gov.vn
Quý khách có thể tải thư mờiphiếu đăng ký tham dự hội thảo tại đây
Đăng ký tham dự trực tuyến tại đây 
 
Techport.vn
Scroll