RIDA®SMART APP - Ứng dụng kiểm tra độc tố mycotoxin bằng Smartphone

( 226 đánh giá ) 1769 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Thiết bị Khoa học Kỹ thuật Thái Bình Dương


Mục đích sử dụng:

Ứng dụng RIDA®SMART là một công nghệ đánh giá hoàn toàn mới để định lượng độc tố nấm mốc mycotoxin. Công nghệ này đánh giá các xét nghiệm dòng chảy bên trong (LFDs), được sử dụng để phân tích miễn dịch sắc tố của mycotoxin. Ứng dụng cho kết quả đáng tin cậy và chính xác, có thể được chuyển tiếp qua e-mail, được gửi đến máy chủ hoặc dễ dàng gửi đến bất kỳ máy in được hỗ trợ nào. Ứng dụng này với chi phí rẻ hơn, dễ dàng hơn và nhanh hơn so với các thiết bị đọc kết quả thông thường khác.
Thông tin chi tiết tại đây

  • Hiện nay, vấn đề kiểm tra độc tố nấm mốc mycotoxin (Aflatoxin, DON, Zearalenon, Fumonisin, T2/HT2) đang được các nhà máy thức ăn chăn nuôi hay các đơn vị chuyên nhập khẩu nguyên liệu cho thức ăn chăn nuôi đặc biệt chú trọng và quan tâm.
    Về phương pháp, hiện nay tại thị trường Việt Nam các đơn vị đang sử dụng phương pháp test nhanh độc tố nấm mốc mycotoxin theo phương pháp truyền thống, để sàng lọc nguyên liệu đạt chất lượng trước khi đưa vào sản xuất. Nhược điểm của phương pháp này là đầu tư thiết bị cồng kềnh, chuẩn bị các vật tư tiêu hao rất nhiều, thời gian cho kết quả rất lâu. Về mặt kiểm soát chất lượng sẽ bị hạn chế, không thể mang đi lưu động ở hiện trường. Điều này gây ra phiền toái sẽ làm chậm tiến độ kiểm soát và chậm tiến độ nhập nguyên liệu vào nhà máy.

    Vì lẽ đó, hãng test kit R-Biopharm (Germany) đã cho ra đời một công nghệ hoàn toàn mới đó là RIDA®SMART APP ứng dụng kiểm tra độc tố nấm mốc Mycotoxin bằng điện thoại thông minh (Smartphone).
     
    Thời gian từ lúc chuẩn bị mẫu cho đến khi đọc kết quả chỉ là 20 phút.  

    Scroll