Phần mềm Trí tuệ doanh nghiệp

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 857 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Priority Software

Được tích hợp toàn diện vào Priority ERP, mô-đun Business Intelligence (BI) của Priority với các công cụ phân tích kinh doanh tích hợp, cho phép bạn theo dõi và đánh giá hoạt động kinh doanh của mình và các Chỉ số đánh giá hiệu quả công việc (KPI) được chọn, từ đó đưa ra các quyết định mang tính chỉ báo tốt hơn từ dữ liệu tổng hợp được trình bày trong các bảng thống kê tổng hợp trực quan (dashboard) và các báo cáo BI động.

  • Mô-đun Business Intelligence (BI) của Priority cung cấp cho bạn thông tin rõ ràng đầy đủ và tổng quan về doanh nghiệp của bạn để quản lý và kiểm soát các hoạt động tốt hơn, và quan trọng nhất là tiết kiệm thời gian, tài nguyên và chi phí. Priority BI đảm bảo bạn nhận được các thông tin chất lượng, cập nhật để tiến hành quá trình ra quyết định nhanh chóng và xuyên suốt.
     
    Các công cụ BI của Priority lấy dữ liệu được lưu trữ trong hệ thống ERP của Priority, phân tích chúng và chỉ ra các cơ hội hành động cho doanh nghiệp. Dựa trên thông tin được lưu trữ trong hệ thống ERP của bạn, BI của Priority lấy dữ liệu này, phân tích chúng và thể hiện lại cho bạn thấy qua các dashboard (thống kê tổng quan) thực tế, dễ hiểu và các báo cáo động theo thời gian thực. Bạn có thể tùy chỉnh dashboard và báo cáo, bổ sung và cá nhân hóa các lối tắt và số liệu kinh doanh, cũng như dễ dàng so sánh và đối chiếu tất cả các loại dữ liệu, bao gồm tài chính, bán hàng và marketing, hỗ trợ khách hàng và nhiều nội dung khác.
     
    Với Priority BI, bạn sẽ có cái nhìn 360° về toàn bộ hoạt động kinh doanh của mình từ một địa điểm duy nhất, với dữ liệu thời gian thực để giúp bạn chăm sóc khách hàng tiềm năng, quản lý kênh phân phối hàng hóa và chốt giao dịch, ngoài ra còn thu được các thông tin chi tiết và giá trị về dòng tiền, mức sử dụng, tiến độ dự án... Thu nhận thông tin chi tiết từ dữ liệu lịch sử và đưa ra quyết định sáng suốt hơn nhờ các công cụ phân tích dự đoán để xác định các cơ hội và xu hướng.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Báo cáo linh hoạt, tùy chỉnh
    Chọn lựa từ hàng loạt các thành phần dashboard (bảng thống kê tổng quát) có sẵn và dễ dàng thiết đặt vị trí cho chúng để cá nhân hóa dashboard bạn nhằm đáp ứng nhu cầu của riêng bạn, bao gồm phân tích dữ liệu, các lối tắt cho các menu và biểu mẫu Priority thường được sử dụng, lịch, website bên ngoài, feeds... Định ra các tham số của riêng bạn cho nội dung ban đầu để hiển thị khi bạn truy cập báo cáo BI, chẳng hạn như phạm vi ngày và công ty. Cung cấp chức năng phân chia động và chuyên sâu, dễ dàng xuất kết quả sang nhiều định dạng khác nhau, bao gồm Word, Excel và gửi email kết quả phân tích chỉ với một cú click chuột.
    Phân tích di động
    Cho phép phân tích BI theo thời gian thực nhờ khả năng truy cập dễ dàng và liền mạch từ bất kỳ thiết bị di động hoặc máy tính bảng nào. Với các công cụ phân tích di động của Priority, bạn có thể truy cập đầy đủ các chức năng BI, ở bất cứ đâu và lúc nào, đem các phân tích và thông tin nội bộ doanh nghiệp trực tiếp đến với bạn ngay cả khi đang di chuyển. Thu nhận các thông tin trực quan chính xác, theo thời gian thực về các hoạt động kinh doanh, quy trình, tài chính và nhiều thông tin khác – ngay trong tầm tay bạn.
    Thông tin vị trí
    Với Priority BI, bạn có thể dễ dàng lập bản đồ và hình dung dữ liệu doanh nghiệp của mình theo các định dạng về địa lý. Khám phá và trực quan hóa các bộ dữ liệu dựa trên các yếu tố không gian, sẽ cho phép bạn hiểu rõ hơn về hoạt động kinh doanh của mình từ các góc nhìn mới, chẳng hạn như doanh số bán hàng theo từng khu vực.
    Lớp metadata (siêu dữ liệu)
    Chức năng lớp metadata của Priority giúp việc tạo báo cáo dễ dàng, loại bỏ yêu cầu viết code lập trình và cơ sở dữ liệu SQL, cho phép người dùng và người viết báo cáo xem và truy cập dữ liệu doanh nghiệp bằng ngôn ngữ kinh doanh đơn giản. Người dùng chỉ tương tác với dữ liệu ở cấp độ metadata mà không cần phải hiểu sự phức tạp của dữ liệu lớp bên dưới hoặc cơ sở dữ liệu.
    Báo cáo xếp hạng
    Priority cho phép bạn tạo báo cáo trong đó sắp xếp theo các danh mục thông tin cụ thể, theo các mô hình khác nhau bằng cách chọn các tiêu chí cụ thể. Báo cáo xếp hạng cho phép bạn xem các khía cạnh hoạt động tốt nhất và kém nhất của doanh nghiệp, chẳng hạn như tạo báo cáo xếp hạng theo 10 sản phẩm bán chạy nhất, theo khu vực hoặc đại diện bán hàng.
    Tích hợp được với các công cụ BI của bên thứ ba
    Đạt được lợi ích từ trải nghiệm BI thực sự. Với Priority, giờ đây bạn có khả năng đó. Sử dụng API để tích hợp thông suốt giữa các công cụ BI của bên thứ ba với cơ sở dữ liệu và hệ thống ERP của Priority. Lợi ích từ rất nhiều mối quan hệ đối tác công nghệ của Priority với các nhà cung cấp BI hàng đầu về tích hợp phân tích, gồm Anvizent, Exce và các nhà cung cấp khác. Để biết danh sách chi tiết các nhà cung cấp giải pháp BI của bên thứ ba, hãy ghé thăm Priority Market.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Thông tin kinh doanh tổng quan theo thời gian thực
    - Tính minh bạch trong tất cả các hoạt động
    - Đơn giản hóa việc phân tích dữ liệu phức tạp
    - Kiểm soát dòng tiền và tiến độ dự án
    - Xây dựng KPIs để đánh giá thành công kinh doanh

    Scroll