OneLab - phần mềm thiết kế và thực thi giao thức

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 676 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Andrew Alliance S.A.

Phần mềm thiết kế và thực thi giao thức

  • Hãy tưởng tượng bạn có thể thiết kế và thực hiện thí nghiệm trong phòng thí nghiệm trên PC hoặc máy tính bảng của mình, trong khi bạn đang soạn thảo bản thảo nghiên cứu mới nhất chẳng hạn! Môi trường phần mềm OneLab cho phép bạn làm điều này và hơn thế nữa. Ví dụ, nó cho phép bạn tính toán hệ số pha loãng hoặc thiết kế độ pha loãng nối tiếp mà không có sai số. Mỗi bước của thử nghiệm trong phòng thí nghiệm của bạn có thể được thực hiện theo cách thủ công, bán hoặc hoàn toàn tự động, tùy thuộc vào việc bạn có thiết bị được kết nối tương thích với OneLab hay không. Mỗi bước thử nghiệm của bạn đều được OneLab ghi lại và tạo báo cáo tự động, hỗ trợ đầy đủ cho cả nhu cầu khắc phục sự cố và kiểm tra.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Thiết kế đồ họa trực quan
    Xác định giao thức phòng thí nghiệm của bạn trong OneLab thông qua giao diện thiết kế kéo và thả đồ họa trực quan. Ví dụ: để thực hiện thao tác xử lý chất lỏng, hãy thêm các vật tư và mẫu cần thiết trên băng ghế ảo, sau đó kéo pipet từ nguồn đến đích như bạn làm trên băng ghế thực.
    Với OneLab, bạn sẽ có thể thêm các bước làm nóng, lắc hoặc tách ly tâm và hơn thế nữa. Từ bất kỳ máy tính hoặc máy tính bảng nào bạn có trong tầm tay.
     
    Thực hiện các hành động phức tạp một cách dễ dàng

    Quy trình làm việc của bạn càng phức tạp, nguy cơ xảy ra lỗi càng cao và thí nghiệm cần được lặp lại… thì cảng khó cho bạn, chẳng hạn như sinh thiết khối u hiếm. Pha loãng liên tiếp, chuẩn hóa nồng độ, gia nhiệt, lắc, ly tâm, kiểm soát nhiệt độ… bất kỳ hoạt động nào trong số này đều có thể được xác định trong OneLab, loại bỏ nguy cơ tính toán dễ xảy ra lỗi và mô tả công thức không chính xác.

    Chia sẻ các giao thức của bạn
    Việc đảm bảo khả năng lặp lại thử nghiệm của bạn trong phòng thí nghiệm của cộng tác viên hoặc trong thử nghiệm vòng hoặc trên mạng lưới các phòng thí nghiệm được quản lý có thể rất khó khăn. Tuy nhiên, các giao thức OneLab có thể được chia sẻ một cách an toàn với các thành viên phòng thí nghiệm khác hoặc thậm chí là cộng tác viên trong các phòng thí nghiệm khác, ở bất kỳ đâu trên thế giới.
    Các giao thức được thiết kế trong OneLab đảm bảo rằng mỗi bước thử nghiệm của bạn có thể được thực thi chính xác, giảm khả năng xảy ra lỗi hoặc các diễn giải khác nhau, đồng thời tránh lãng phí thời gian và kinh phí nghiên cứu quý giá.
     
    Bắt đầu từ các phương pháp hiện có
    Nếu có giao thức OneLab, bạn có thể sử dụng các phương pháp này ngay lập tức trong phòng thí nghiệm của mình, cho phép bạn thiết lập và vận hành nhanh chóng. Nếu bạn không tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm, đừng lo lắng, chúng tôi liên tục thêm các phương pháp mới, cũng như các giao thức đã được xác thực vào thư viện!
     
    Hướng dẫn thực hiện thủ công
    Khi một giao thức được xác định trong OneLab, bạn có thể thực thi nó theo nhiều cách, tùy thuộc vào cách phòng thí nghiệm của bạn được trang bị. Nếu bạn không có bất kỳ thiết bị nào tương thích với OneLab, phần mềm sẽ chỉ hướng dẫn bạn từng bước thực hiện thủ công quy trình công việc giao thức của bạn.
     
    Sử dụng pipet điện tử được kết nối
    Dùng pipet thủ công là hoạt động lặp đi lặp lại và tẻ nhạt nhất trong phòng thí nghiệm, nhưng quá trình chuyển đổi sang tự động hóa xử lý chất lỏng cũng có thể gặp nhiều thách thức. Pipette + là giải pháp đơn giản nhất để có kết quả tốt hơn: trong khi bạn thực hiện thử nghiệm, nó xác định các cài đặt và thông số của pipet điện tử của bạn thông qua phần mềm, loại bỏ các thao tác pipet tẻ nhạt và dễ xảy ra lỗi. Bạn nhấp vào một nút và Pipette + sẽ tự động đặt pipet phù hợp với cài đặt xử lý chất lỏng phù hợp, thực hiện các thao tác như thay đổi thể tích, trộn hoặc đẩy đầu phun!
     
    Tự động hóa xử lý chất lỏng
    Rô bốt pipet Andrew + cho phép các nhà sinh học chuyển từ quy trình thủ công, tốn công sức sang quy trình làm việc bằng rô bốt có thể lập trình dễ dàng mà không yêu cầu bất kỳ kiến ​​thức tự động hóa trong phòng thí nghiệm nào. Với pipet điện tử tiêu chuẩn, nó sẽ giúp bạn giảm bớt hoàn toàn hoạt động trên ghế và hoạt động bên trong máy hút mùi…
     
    Các thiết bị được kết nối cho các hành động khác
    Khám phá một hệ sinh thái phát triển nhanh chóng của các thiết bị được kết nối mà Andrew Alliance đang xây dựng cùng với các tổ chức đối tác, hỗ trợ một loạt các quy trình làm việc trong phòng thí nghiệm.
    Bước vào phòng thí nghiệm thông minh thực sự với các thiết bị có thể sử dụng thủ công bao gồm Pipette + hoặc sử dụng với Andrew + cho quy trình tự động hóa phức tạp hơn.

    Scroll