Nền tàng quản lý chăm sóc khách hàng đa kênh cho ngân hành

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 267 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty cổ phần AntBuddy

Nền tàng quản lý chăm sóc khách hàng đa kênh cho ngân hành.

  • Call Center thông minh
    Định danh và điều hướng khách hàng
    - Thống nhất đầu số liên hệ với doanh nghiệp.
    - Dễ dàng tích hợp với CRM hỗ trợ định danh và điều hướng theo thuộc tính khách hàng.
    - Tích hợp chuyển văn bản thành giọng nói (TTS) giúp truy vấn và trả kết quả tự động.
    - Kiểm soát và giám sát nhân viên chăm sóc khách hàng với module Quản lý chất lượng (QM).
    eKYC - định danh khách hàng
    Nhận diện khách hàng ngay chạm tới doanh nghiệp
    - Dễ dàng tùy chỉnh các thông tin hiển thị trên CRM.
    - Xác thực khách hàng thông qua dữ liệu kết nối với Core Banking, Mobile Banking, ...
    - Hiển thị Ticket gần nhất ngay trên Popup cuộc gọi.
    - Ghi chú, phân loại, tạo sự vụ (Ticket) và chuyển giao cho các phòng ban để xử lý.
    Chăm sóc khách hàng đa kênh
    Tiếp nhận, tạo và xử lý các sự vụ của khách hàng với hệ thống Ticket của AntCRM
    - Tạo Ticket từ Popup cuộc gọi, từ Omni chat.
    - Tạo Ticket tự động qua Email hotline.
    - Tạo Ticket tự động qua Automation.
    - Tạo Ticket thông qua các kết nối API.
    - Phân loại Ticket theo danh mục, sub và sub sub.
    - Cam kết thời gian xử lý - SLA, cảnh báo, thăng cấp.
    - Đánh giá mức độ hài lòng.
    - Tích hợp nhận và đẩy dữ liệu đến các hệ thống Ticket khác.
    Hợp nhất đa kênh
    Hợp nhất tất cả các kênh giao tiếp của doanh nghiệp với khách hàng trên cùng một nền tảng
    Lấy khách hàng làm trung tâm, hợp nhất đa kênh giúp doanh nghiệp dễ dàng tương tác, tạo trải nghiệm đồng nhất và xuyên suốt tại mọi điểm chạm của khách hàng:
    - Call Center AntRing
    - Facebook Fanpage
    - Instagram for Business
    - Zalo Official Account
    - Website chat, Mobile App chat
    - Email & SMS
    - Và nhiều kênh khác.
    Quản lý khách hàng
    Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng tập trung, dễ dàng theo dõi và kiểm soát với bảng Kanban
    - Lead được tạo thủ công hoặc sinh ra tự động từ các kết nối đến AntCRM.
    - Tùy chỉnh các cột thông tin mặc định trên màn hình.
    - Bảo mật dữ liệu với tính năng Telesales che số điện thoại.
    - Tạo các bộ lọc với nhiều tiêu chí để hướng đến nhóm khách hàng cụ thể (segment).
    AntBuddy Voice Bot
    Hệ thống gọi và tương tác thoại tự động với khách hàng giúp giảm thiểu lượng công việc cho nhân viên, tối đa hóa năng lực chăm sóc khách hàng
    - Tự động gọi ra phát thông báo lịch thanh toán.
    - Tự động gọi ra và chuyển tiếp về Agent, giảm thiểu thời gian chờ, tối đa hóa thời gian đàm thoại.
    - Tương tác tự động qua phím bấm, tích hợp Text to Speech giúp cá nhân hóa nội dung cuộc gọi.
    - Tích hợp truy vấn thông tin khách hàng với kết nối đến CRM, CDP, ERP, Core Banking,...
    Tích hợp Chatbot
    Dễ dàng sử dụng Chatbot từ AntBuddy* hoặc tích hợp với các nền tảng khác như Manychat
    - Tự động trả lời khách hàng theo các kịch bản sẵn.
    - Đồng bộ danh sách kịch bản và gửi kịch bản tự động trực tiếp tại màn hình Omnichat.
    - Thu thập thông tin, tạo các nhiệm vụ tự động cho nhân viên liên hệ hỗ trợ khách hàng.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Quản lý dữ liệu khách hàng tập trung, kết nối tương tác đa kênh tạo trải nghiệm xuyên suốt và đồng nhất giữa các kênh.
    - Tích hợp hệ thống giúp xác thực thông tin khác hàng, xử lý sự vụ và tương tác nội bộ với các phòng ban khác.
    - Đảm bảo các tiêu chuẩn về bảo mật và an toàn thông tin.

    Scroll