Nền tảng AGRI LINK, AGRI HUB, AGRI DEPOT

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1142 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ phần Công Nghệ Nông Nghiệp Toàn Cầu

Nền tảng AGRI LINK, AGRI HUB, AGRI DEPOT là Siêu ứng dụng, đa dịch vụ kết nối hệ sinh thái nông nghiệp từ nông dân, nhà cung cấp đến người tiêu dùng & xuất khẩu.

  • Khi tham gia hệ thống Agri Link, Bạn sẽ chuyển đổi số và trở thành các đối tác nông nghiệp ứng dụng công nghệ, mua bán & trao đổi các sản phẩm nông nghiệp qua hệ sinh thái nông nghiệp Agri Link với nhiều tính năng công nghệ ưu việt dành cho nông nghiệp. Agri Link có đội ngũ hỗ trợ, đào tạo để bạn quản lý chất lượng sản phẩm, tồn kho, trưng bày, bán hàng, marketing tốt hơn, thu hút thêm khách hàng, tăng hiệu quả kinh doanh. Ngoài ra, hàng hoá trong hệ thống Agri Link có thông tin, nguồn gốc rõ ràng, chống hàng nhái, hàng giả,  giúp tăng niềm tin với các sản phẩm nong nghiệp.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Thống kê tự động: hàng hoá từ kho cho tới các điểm bán hàng sẽ được thống kê tự động bằng camera và/hoặc dữ liệu cũ.
    Lộ trình giao hàng thông minh: hệ thống phân tích dữ liệu từng điểm bán hàng, cho ra đơn hàng và lên lộ trình giao hàng một cách tự động.
    Độ tín nhiệm cửa hàng: Phân tích và đánh giá từng điểm bán hàng để đưa ra độ tín nhiệm, từ đó sẽ đưa ra hạn mức công nợ cho từng điểm.
    Phân tích thị hiếu người tiêu dùng & thị trường: hệ thống phân tích dữ liệu từ thói quen cho tới môi trường xung quanh điểm bán hang, sẽ đưa ra các biểu đồ về thị thiếu cũng như thị trường
    Bảng poster thông minh: từ dữ liệu của tất cả các điểm bán hàng, thị hiếu, môi trường, hệ thống sẽ đưa ra đề nghị địa điểm thích hợp cho từng poster để mang lại hiệu quả cao nhất.
    Hệ thống khảo sát thông minh: hệ thống đưa ra các đề nghị cho sản phẩm trên từng thị trường, từng vùng miền và có thể đề nghị thay đổi sản phẩm để đáp ứng được với xu thế
    Gợi ý mua hàng thông minh cho điểm bán: Dữ liệu phân tích từ môi trường xung quanh, hệ thống sẽ gợi ý một số mặt hàng giúp cửa hàng tăng doanh thu.

    Scroll