Máy tính tiền cảm ứng Sapo S2

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1681 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SAPO (SAPO TECHNOLOGY JSC)

Máy tính tiền cảm ứng Sapo S2 được thiết kế với màn hình chính với kích thước 15.6 inch, giúp thu ngân thao tác bán hàng trực tiếp ngay trên màn hình mà không cần sử dụng bàn phím. Ngoài ra, máy pos bán hàng Sapo S2 sử dụng màn hình công nghệ cảm ứng điện dung đa điểm, giúp cho việc thao tác của nhân viên sẽ nhanh gấp 4 lần so với các máy bán hàng bằng máy tính thông thường. Tốc độ xử lý đơn hàng, thao tác nhanh chóng của thu ngân trên máy pos tính tiền sẽ mang đến hình ảnh chuyên nghiệp và hiện đại của cửa hàng trong mắt khách hàng.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  •  
     
     

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Bán hàng chỉ trong 10s
    Giao diện bán hàng được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng giúp thu ngân tạo đơn hàng chỉ trong 10s để khách hàng không phải chờ đợi lâu.
    Báo cáo bán hàng
    Bạn có thể dễ dàng xem được số lượng đơn hàng bán ra, sản phẩm bán ra hay số lượng đơn trả hàng vào khoảng thời gian cụ thể.
    Quản lý đơn hàng
    Bạn có thể xem chi tiết được thời gian tạo đơn, khách hàng, tiền khách phải trả, tiền khách đã trả, tiền khách nợ...ngay trên màn hình thu ngân.
    Quản lý trả hàng
    Bạn có thể thao tác tạo đơn trả hàng hay xem thông tin cụ thể của trả hàng như: mã đơn trả, mã đơn hàng, khách hàng, thời gian...
    Quản lý tồn kho
    Bạn có thể dễ dàng kiểm kê được số lượng sản phẩm tồn kho chi tiết đến từng loại, nhãn hiệu, màu sắc...để có kế hoạch kinh doanh hợp lý.
     
     
     

    Scroll