Hệ thống xử lý nước thải chứa màu hữu cơ

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 405 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Trung tâm Ứng dụng Tiến bộ Khoa học và Công nghệ

Hệ thống xử lý nước thải giúp loại bỏ các hợp chất ô nhiễm trong nước thải công nghiệp, đặc biệt là chất màu hữu cơ.

  • Mã CN/TB:CG17881

    - Nguyên tắc hoạt động của hệ thống xử lý dựa trên cơ sở phương pháp điện hoá hoà tan anôt, nhằm tạo ra nhôm hyđroxit có hoạt tính cao để keo tụ các hợp chất ô nhiễm trong nước thải, đặc biệt là chất màu hữu cơ
    - Nước thải cần xử lý được bơm từ bể gom vào hệ thống thiết bị điện hoá và được xử lý thông qua các quá trình như keo tụ, oxi hoá, tuyển nổi điện hoá (có thể tách khoảng 90% màu và khoảng 60% COD). Nước thải sau xử lý được tháo vào bể lắng tấm nghiêng để loại bỏ bông keo tụ. Phần nước trong được dẫn sang bể hấp phụ nhằm loại bỏ các phần ô nhiễm còn lại trước khi xả vào nguồn tiếp nhận. Bùn thải phát sinh trong quá trình xử lý được bơm tới sân phơi bùn trước khi thải bỏ theo quy định.
    - Chất lượng nước thải sau khi xử lý đạt tiêu chuẩn loại B, QCVN 24: 2009/BTNMT: Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về nước thải công nghiệp.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Hiệu suất xử lý cao, đặc biệt là khử màu do kết hợp được nhiều quá trình trong một thiết bị (tạo bông keo hoạt tính 

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Hiệu suất xử lý cao, đặc biệt là khử màu do kết hợp được nhiều quá trình trong một thiết bị (tạo bông keo hoạt tính cao, oxy hoá điện hoá và tuyển nổi kèm theo tự khuấy trộn tạo khí H2, O2 ở điện cực. 

    - Khả năng tự động hoá cao, dễ vận hành, tách bùn đơn giản.
    - Thiết bị gọn, chi phí đầu tư và vận hành thấp do tiêu tốn năng lượng và hoá chất.

    Scroll