Giải pháp quản lý thiết bị y tế

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 543 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Priority Software

ERP được thiết kế cho các nhà sản xuất thiết bị y tế, Priority ERP cung cấp một giải pháp đáng tin cậy, đã được chứng minh trên thị trường để giúp đáp ứng những thách thức của R&D, kỹ thuật, chu kỳ QA nghiêm ngặt cũng như các tiêu chuẩn và yêu cầu quy định khắt khe. Quản lý và kiểm soát toàn bộ quy trình hoạt động và giám sát, kiểm soát, xác thực và kiểm tra quy trình làm việc của bạn một cách liền mạch, từ sản xuất đến phân phối.

  • Sản xuất thiết bị y tế là một trong những lĩnh vực công nghiệp có tính cạnh tranh cao nhất, được quản lý chặt chẽ nhất trên thế giới, nơi lợi nhuận phụ thuộc vào chất lượng sản phẩm, thời gian đưa ra thị trường và khả năng truy xuất nguồn gốc. ERP sản xuất thiết bị y tế của Priority có thể giúp bạn hoàn thành các nhiệm vụ vận hành quan trọng, bao gồm theo dõi lô hàng, chi phí hàng tồn kho, lập kế hoạch và dự báo, trong khi các công cụ báo cáo và phân tích tích hợp của hệ thống cung cấp cho bạn tất cả thông tin cần thiết để đưa ra quyết định kinh doanh có tính chỉ báo cao hơn.
     
    Các nhà sản xuất trong ngành thiết bị và dụng cụ y tế phải đáp ứng các tiêu chuẩn quy định nghiêm ngặt và các yêu cầu bắt buộc của chính phủ, cùng với quy trình QA chặt chẽ, cũng như báo cáo theo dõi và truy xuất nguồn gốc. Phần mềm Priority ERP hỗ trợ khả năng sản xuất đầu cuối, kiểm soát hàng tồn kho và đảm bảo chất lượng để giúp bạn đưa sản phẩm chất lượng ra thị trường một cách nhanh chóng, quản lý khâu dịch vụ và bảo trì sau bán hàng vốn rất quan trọng.
     
    Từ các quy trình sản xuất phức tạp, được hỗ trợ bởi các công cụ mạnh mẽ để quản lý tài chính, theo dõi và truy xuất nguồn gốc, nhận dạng và đánh serial hóa sản phẩm, bảo hành và theo dõi dịch vụ... phần mềm ERP dành cho y tế của Priority giúp bạn cung cấp các sản phẩm đạt chất lượng chính xác, tuân thủ đầy đủ - tất cả đều trên một nền tảng duy nhất.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Lập kế hoạch yêu cầu vật liệu (MRP)
    Là một hệ thống lập kế hoạch sản xuất, lập lịch trình và kiểm soát hàng tồn kho để quản lý các quy trình sản xuất của bạn, Priority MRP xác định các yêu cầu vật liệu dựa trên các đơn đặt hàng, lệnh công việc mở hoặc theo tần suất yêu cầu. Được tích hợp vào Priority ERP, MRP giúp bạn lập kế hoạch hiệu quả các nhiệm vụ sản xuất, lịch trình giao hàng và các hoạt động mua hàng,.
    Theo dõi qua Serial, Lô &Truy xuất nguồn gốc
    Theo dõi lô và serial của Priority đảm bảo khâu quản lý đáng tin cậy cho khả năng truy xuất nguồn gốc nguyên liệu và sản phẩm qua mọi giai đoạn trong chuỗi cung ứng của bạn, từ nhận nguyên liệu thô, đến giao hàng cho khách hàng cuối cùng của bạn. Bạn sẽ có toàn quyền kiểm soát các bộ phận khi chúng di chuyển qua quy trình sản xuất của bạn và theo dõi các bộ phận được đánh serial và các thuộc tính lô đó trong toàn bộ vòng đời bộ phận.
    Kiểm soát tồn kho
    Là nền tảng của bất kỳ hoạt động sản xuất, quản lý và kiểm soát hàng tồn kho thành công nào, là yếu tố thúc đẩy cơ sở sản xuất, hỗ trợ xử lý vật liệu và giúp tăng doanh thu cho bạn. Duy trì mức tồn kho tối ưu bằng cách phân tích hàng tồn kho, tiết kiệm chi phí và tài nguyên, cải thiện mức dịch vụ để đáp ứng nhu cầu sản xuất hiện tại và tương lai, đồng thời quản lý theo dõi và truy xuất nguồn gốc, với sự kiểm soát chặt chẽ trong việc bổ sung hàng tồn kho.
    Quản lý dữ liệu sản phẩm (PDM)
    Mô-đun chuyên dụng PDM là quá trình thu thập và quản lý dữ liệu liên quan đến sản phẩm của tổ chức bạn, vì vậy nó có thể được tái sử dụng trong các quy trình kinh doanh, chẳng hạn như quản lý đơn bán hàng, mua hàng, kế toán chi phí và logistic. Một phần của bức tranh toàn cảnh, Quản lý vòng đời sản phẩm (PLM), PDM cũng lưu giữ các số mã bộ phận sản xuất, Bảng kê nguyên vật liệu (BOM) và tích hợp với Kiểm soát thay đổi sản phẩm (PCC).
    Hệ thống điều hành sản xuất (MES)
    Là một hệ thống quản lý thông tin thiết yếu, MES của Priority cho bạn quyền kiểm soát cần thiết để quản lý và giám sát một quá trình sản xuất tại nhà máy, theo dõi chặt chẽ tất cả dữ liệu sản xuất của bạn theo thời gian thực. Điều này đồng nghĩa dữ liệu nhận vào được cập nhật từng phút từ robot, màn hình máy và nhân viên, theo dõi hoạt động và tiến độ sản xuất, kiểm soát chất lượng, làm lại và tỷ lệ phế liệu. Cùng với đó, việc hỗ trợ thu thập dữ liệu thông qua mã vạch hoặc thẻ RFID, giúp đảm bảo hoạt động sản xuất được tối ưu và đầu ra sản xuất đạt chất lượng.
    Tuân thủ RoHS
    Mô-đun quản lý hàng tồn kho của Priority ERP hoàn toàn tuân thủ Chỉ thị hạn chế sử dụng một số chất độc hại trong thiết bị điện tử (RoHS), một yêu cầu bắt buộc để được tiếp tục bán các thiết bị thiết bị y tế cũng như các sản phẩm và linh kiện điện tử nói chung.
    Quản lý chi phí
    Với một loạt các công cụ quản lý chi phí được tích hợp, Priority hỗ trợ đầy đủ cho các phương pháp chi phí Moving Average và FIFO, bao gồm xác định thông số chi phí linh hoạt, gánh nặng chi phí và khả năng tính toán dựa trên chi phí tiêu chuẩn hoặc thực tế, để tăng lợi nhuận và lợi nhuận ròng của bạn.
    Lấy mẫu QA & Thử nghiệm trong phòng lab
    Đảm bảo rằng các quy trình sản xuất của bạn tuân thủ đúng quy trình, sử dụng thiết bị cần thiết, tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn ngành có liên quan. Priority ERP cho phép bạn xem, truy cập và chia sẻ dữ liệu lấy mẫu QA và thử nghiệm trong phòng lab, bao gồm danh sách công việc, ngày đến hạn, phương pháp thử nghiệm hoặc chi tiết lô kiểm tra. Khả năng hiển thị đầy đủ thông tin được xác thực theo thời gian thực, giúp cho việc ra quyết định chính xác và có tính chỉ báo cao hơn.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Khả năng hiển thị / kiểm soát đầy đủ trên tất cả các quy trình
    - Thông tin kinh doanh tổng quan theo thời gian thực
    - Đơn giản hóa quy trình vận hành phức tạp
    - Các công cụ theo dõi và truy xuất nguồn gốc mạnh mẽ
    - Trách nhiệm với tài chính tích hợp
    - Kiểm soát chặt chẽ qua dòng tiền/ngân hàng

    Scroll