Đèn UV Diệt Khuẩn Hanovia

( 114 đánh giá ) 2044 lượt xem
Giá tham khảo : 10,000,000 VND

Nhà cung ứng: Công ty đèn UV Hanovia

PureLine PQ - UV tối ưu cho thực phẩm và dược phẩm.

  • Các hệ thống UV PQ PureLine của chúng tôi được chứng nhận bởi một bên thứ ba về hiệu quả diệt khuẩn, ứng dụng cho ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào liều lượng UV đã được chứng nhận đủ để loại bỏ các vi sinh vật gây hại, ngăn ngừa sự ô nhiễm sinh học, giúp cho chu kỳ CIP/SIP ít hơn và chi phí vận hành thấp hơn.
     

    Mỗi hệ thống UV Pureline PQ của Hanovia sẽ được tích hợp với một cảm biến UV đã được kiểm định, để kiểm tra hiệu suất làm việc của hệ thống UV. Cảm biến UV giúp đo hiệu quả diệt khuẩn của hệ thống UV và đọc được liều lượng UV, giúp dễ dàng theo dõi và kiểm soát hệ thống. Hệ thống điều khiển cũng có khả năng lấy tín hiệu đo lưu lượng, độ truyền dẫn UV và tính toán liều lượng UV dựa trên các điều kiện hoạt động theo thời gian thực. 

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • PureLine PQ AF - (lưu lượng đạt max 80 M3/giờ). Công nghệ đèn low pressure amalgam, được chứng nhận và kiểm định vi sinh bởi một bên thứ ba
     
    PureLine PQ EO - (lưu lượng đạt max 290 M3/giờ). Công nghệ đèn medium pressure, được chứng nhận và kiểm định vi sinh bởi USEPA.
     
    PureLine PQ AL - (lưu lượng đạt max 600 M3/giờ). Công nghệ đèn low pressure amalgam, được chứng nhận và kiểm định vi sinh bởi USEPA. 

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Scroll