Công nghệ lọc nước siêu hấp thu (CDI) xử lý nước đa ô nhiễm, nhiễm mặn cho nước uống, sinh hoạt và sản xuất

( 256 đánh giá ) 6581
Liên hệ: Đỗ Hữu Quyết
Địa chỉ: 14 Đường Lò Lu, Trường Thạnh, Quận 9, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0987479117
Email: quyetdohuu@yahoo.com
Tên đơn vị: Công Ty TNHH Công Nghệ Vietdream
  • Công nghệ lọc nước siêu hấp thu:
    - Nước an toàn:
    + Lọc sạch chất lơ lửng (> 1 µm)
    + Hấp thu tốt các chất độc (100%): thuốc trừ sâu, phân bón, kim loại nặng, chất oxi hóa gây ung thư …
    + Trung tính hóa pH
    + Loại 100% vi khuẩn
    - Lưu giữ hơn 50% các dưỡng chất cần thiết: Na, K, Li và 1 phần Ca, Mg, Fe, Si, P …
    - Vị ngon
     
     
     
     
    Các điểm nổi bật: 
     
     
    So sánh với công nghệ RO 
     
     
     
    So sánh chi phí
     
     
    Đã đăng ký sáng chế và kiểm định:
     
     
     
    Thiết kế lắp đặt: lọc nước máy cho sinh hoạt và uống trực tiếp 
     
     
     
     
    Các ứng dụng công nghệ CDI ở Việt Nam
    1.Sản xuất lõi lọc nước công nghệ CDI (lõi CDI) thay thế lõi lọc RO
    a)Hiện nay các sản phẩm máy lọc nước uống trên thị trường như Sunhouse, Karofi, Kangaroo,… đang sử dụng lõi lọc bằng công nghệ RO (lõi RO)
     
    b)Các lõi lọc RO có một số mặt hạn chế: Một là lãng phí nước, với lượng nước thải trên 50%, có khi lên tới 70%; thứ hai là công nghệ lọc này cùng với lọc chất độc thì cũng lọc hết các khoáng chất có lợi trong nước như Na, K, Mg, Fe,…và thứ ba là máy lọc nước sử dụng lõi RO đang sử dụng rất nhiều lõi lọc gây sự bất tiện trong sử dụng và ảnh hưởng tới môi trường vì thải loại nhiều lõi lọc (sau khi hết hạn) ra môi trường.
     
    c)Những hạn chế của lõi lọc RO trong các máy lọc nước uống được khắc phục một cách hiệu quả bởi các lõi lọc CDI, do đó công nghệ CDI có tiềm năng rất lớn để thay thế công nghệ RO trong các máy lọc nước uống gia đình. Lõi lọc CDI thay thế lõi RO sẽ giúp cho các máy lọc nước lọc chất độc, giữ khoáng chất tự nhiên có lợi trong nước, tiết kiệm nước và tiện lợi khi sử dụng
     
    2.Sản xuất máy lọc nước đầu nguồn cho gia đình và các tòa nhà
    a)Nước trong gia đình hay trong các tòa nhà nếu không được lọc từ đầu nguồn thì sẽ còn một lượng lớn Clo ( (chất độc trong nước dùng để diệt khuẩn), các chất hòa tan có hại cho sức khỏe như Chì, Asen, Cadimi... (chất độc), các vi khuẩn (gây hại), ngoài ra nước có thể bị nhiễm thuốc trừ sâu, các dung môi công nghiệp ảnh hưởng xấu cho sức khỏe con người.
     
    b)Tác hại của các thành phần có trong nước kể trên là: Thứ nhất, nó ảnh hưởng xấu đến sức khỏe do ăn uống trực tiếp và do tiếp xúc với da khi tắm rửa; thứ hai, các chất trong nước dễ làm cho thiết bị và vật dụng trong nhà tiếp xúc với nước dễ hư hỏng và thứ ba là Clo dư trong nước làm cho nước uống và thức ăn mất vị ngon, món ăn mất đi màu sắc bắt mắt .
     
    c)Sử dụng công nghệ CDI để sản xuất ra các thiết bị lọc nước đầu nguồn dùng cho căn hộ hay tòa nhà giúp tạo ra nước sạch, an toàn, có tác dụng tốt cho da và tóc khỏe, đẹp hơn; kéo dài tuổi thọ cho các thiết bị vật dụng gia đình, tạo ra các món ăn ngon hơn và sự tiện lợi khi sử dụng nước.
     
    d)Công nghệ CDI chứng minh được tiềm năng to lớn trong lĩnh vực lọc nước cho căn hộ, cho tòa nhà, cho khách sạn, cho trường học và bệnh viện v.v.
     
    3.Xử lý nước nhiễm mặn
    a)Việt Nam có một bờ biển trải dài hàng ngàn km, cùng với đó là sự xâm nhập mặn dọc theo vùng duyên hải đặc biệt là ở Miền Tây Nam bộ
     
    b)Nước nhiễm mặn có ảnh hưởng lớn tới sức khỏe, sinh hoạt của người dân. Ngoài ra nước nhiễm mặn còn ăn mòn làm cho thiết bị và vật dụng gia đình tiếp xúc với nước dễ hư hỏng.
     
    c)Công nghệ lọc nước CDI ở Vietdream có thể lọc nước nhiếm mặn với nồng độ lên tới 3000 PPM, và tỉ lệ thu hồi nước ngọt lên tới 90%
     
    d)Công nghệ lọc nước CDI ở Vietdream có thể tạo ra các sản phẩm lọc nước lợ cho gia đình hoặc ứng dụng triển khai các hệ thống lọc nước lợ công suất lớn tích hợp vào các nhà máy nước để sử dụng khi nước bị nhiếm mặn.
     
    4.Thực hiện các dự án nước xã hội
    a)Công nghệ lọc nước CDI Vietdream với các ưu điểm nổi trội và giá thành thấp có thể ứng dụng cho các dự án nước xã hội như tạo ra các Kios nước miễn phí tại các khu vực công cộng đông người qua lại hoặc tạo ra các Kios bán nước vỉa hè với giá rẻ cho những người thu nhập thấp, khách vãng lai đi đường

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    Tìm nhà hợp tác đầu tư để phát triển công nghệ và tìm khách hàng

    TÌM KIẾM ĐỐI TÁC



    Scroll