Tập đoàn Công nghệ T-Tech Việt Nam

( 297 đánh giá ) 3063
Địa chỉ : Tầng 24, Tòa nhà TASCO, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại : 0911289696
Fax : 02435533038
Email : info@t-tech.vn
Website : https://t-tech.vn/
Người đại diện : Nguyễn Đình Trọng
Chức vụ/ Chức danh : CEO
 

    • Môi trường

  •  GIỚI THIỆU:

    Tập đoàn Công nghệ T-TECH Việt Nam là Doanh nghiệp chuyên nghiên cứu, sản xuất các Thiết bị khoa học kỹ thuật hàng đầu tại Việt Nam; chuyên nghiên cứu, sản xuất các loại: Lò đốt rác phát điện, Lò đốt rác thải sinh hoạt, Lò đốt rác thải công nghiệp, Lò đốt rác thải y tế và các Dây chuyền thiết bị xử lý môi trường. Được thành lập ngày 06 - 11 - 2002, sau 17 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Công nghệ T-TECH Việt Nam đã nghiên cứu và sản xuất “thành công” rất nhiều sản phẩm thiết bị công nghệ cao, tính ứng dụng cao, giá thành hạ, đáp ứng được nhu cầu bức thiết của thị trường trong nước và cạnh tranh tốt với sản phẩm ngoại nhập từ các nước G7. Đặc biệt là, trong lĩnh vực xử lý rác thải tại Việt Nam chúng ta, vấn nạn rác thải đang là một vấn đề nhức nhối đối với bất cứ Tỉnh/Thành phố nào trên cả nước. Vấn đề ở chỗ chúng ta chưa tìm được “Công nghệ phù hợp” và chưa chọn được “Nhà đầu tư phù hợp”. Rác thải Việt Nam là loại rác thải hổ lốn, chưa được phân loại từ đầu nguồn, thành phần rất phức tạp, khó xử lý, do vậy để xử lý được rác thải Việt Nam cần phải chọn được những người có Tâm - có Tầm - và có cả “Công nghệ trong tay” thì mới có thể xử lý rác thành công. “Không có Công nghệ trong tay thì khó có thể thành công với rác”.

    TẦM NHÌN:

    Tập đoàn Công nghệ T-TECH Việt Nam là Doanh nghiệp “LỚN” tại Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất thiết bị khoa học kỹ thuật, sản xuất Lò đốt rác phát điện, Lò đốt rác thải sinh hoạt, Lò đốt rác thải công nghiệp và y tế.  Bên cạnh đó, T-TECH Việt Nam còn được biết đến là một Nhà đầu tư chiến lược “chuyên nghiệp” trong lĩnh vực xử lý môi trường.  Hiện nay T-TECH có Hệ thống Văn phòng, Chi nhánh và Nhà máy từ Bắc vào Nam,  có Nhà máy xử lý rác thải ở nhiều Tỉnh/Thành phố trên cả nước. Phấn đấu đến năm 2025, sẽ đầu tư xong một “Chuỗi”  Nhà máy xử lý rác trên toàn quốc, với tổng mức đầu tư có thể lên tới trên 10.000 tỷ đồng, thậm chí còn nhiều hơn nữa, hàng tỷ USD.
     

    SỨ MỆNH:

    Với bản chất là một Doanh nghiệp khoa học tại Việt Nam, có nhiều lợi thế về năng lực chuyên môn và kinh nghiệm trong 17 năm qua, Tập đoàn Công nghệ T-TECH Việt Nam mong muốn, thậm chí có thể nói là “thèm khát” được góp một phần sức lực nhỏ bé của mình vào công cuộc xử lý ô nhiễm môi trường tại Việt Nam chúng ta, mong muốn Đất nước chúng ta ngày càng “Xanh - Sạch - Đẹp”, “Văn minh” và “Phát triển bền vững”!
     

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn pháp lý và các chính sách chuyển giao công nghệ
      Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng
      Tư vấn lập dự án đầu tư
      Định giá, đánh giá công nghệ
      Sở hữu trí tuệ

  • SẢN PHẨM
  •  

    SẢN PHẨM

    • grid
    • list
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 4 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll