Công ty TNHH Vườn Nhà Mình

★★★★★ ( 1 đánh giá ) 1524
Địa chỉ : 60 Ấp Bình Tây, Xã Mỹ Bình, Huyện Tân Trụ, Tỉnh Long An
Điện thoại : 0982120005
Fax :
Website : www.vnmmoringa.com
Người đại diện : Phạm Ngọc Anh Tuấn
Chức vụ/ Chức danh : Giám đốc
 

    • Công nghệ thực phẩm
      Trồng trọt

  • Thực hiện phương châm “thân thiện với môi trường và sức khỏe người tiêu dùng”; bằng phương pháp canh tác hoàn toàn không sử dụng phân thuốc hóa học; quá trình chế biến đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và không sử dụng chất bảo quản; những sản phẩm của Vườn Nhà Mình đảm bảo tuyệt đối an toàn, giữ được giá trị dinh dưỡng và hương vị tự nhiên tốt nhất.
    Hiện tại, chùm ngây và đinh lăng là cây trồng chủ lực của Vườn Nhà Mình. Với hàm lượng dinh dưỡng cao và nhiều dược tính quý, chùm ngây được các quốc gia trên thế giới tin dùng để bổ sung dưỡng chất và hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh khác nhau. Và đinh lăng, loại cây trồng quen thuộc với rất nhiều gia đình Việt Nam, được các bậc danh y ví như “nhân sâm của người Việt” bởi các tinh chất giúp tăng cường sức khỏe thể chất và tinh thần.
    Kế thừa các thành tựu nghiên cứu, ứng dụng trong và ngoài nước; đáp ứng nhu cầu tiêu dùng thực phẩm sạch kết hợp “món ăn bài thuốc” của người dân Việt Nam ta, Vườn Nhà Mình cung cấp đa dạng các sản phẩm từ chùm ngây và đinh lăng, bao gồm:
    – Rau tươi chùm ngây, đinh lăng: Có thể ăn sống, nấu canh, xào, trộn gỏi, salad…
    – Trà chùm ngây truyền thống: Có hơn 46 chất chống oxy hóa với hàm lượng cao, trà chùm ngây có tác dụng giải độc cho cơ thể và ngăn ngừa ung thư. Uống trà hàng ngày giúp ổn định huyết áp, giảm choleaterol, bảo vệ gan, giảm mỡ máu, hỗ trợ hiệu quả trong điều trị bệnh đái tháo đường.
    – Trà chùm ngây túi lọc: Kết hợp chùm ngây với đinh lăng và cỏ ngọt, bên cạnh tác dụng của trà chùm ngây truyền thống, trà túi lọc còn giúp hoạt huyết dưỡng não, ngủ ngon, tinh thần minh mẫn và tăng cường sức sống cho cơ thể.
    – Bột lá chùm ngây dinh dưỡng: Từ 100% lá chùm ngây sấy khô ở nhiệt độ thấp, bột lá chùm ngây có hàm lượng dinh dưỡng cao hơn lá tươi nhiều lần, là trợ thủ đắc lực giúp các mẹ chăm sóc sức khỏe cả gia đình. Bột dễ dàng hòa với sữa, nước trái cây, sữa chua, sinh tố… để bổ sung vitamin, khoáng chất và hỗ trợ giảm cân; có thể nấu cháo, súp, làm bánh; làm mặt nạ chăm sóc da…
    Vườn Nhà Mình – Cam kết vững chắc cho sức khỏe người tiêu dùng

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

     

    SẢN PHẨM

    • grid
    • list
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 2 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll