Công ty TNHH Thương mai và Dịch vụ Kỹ thuật A.M.S

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 778
Địa chỉ : 243/9/10D Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại : 02838683903
Fax : 02838683797
Email : info@amsvn.com
Website : www.amsvn.com
Người đại diện : Goh Chee Meng
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Cơ khí

  • Công ty TNHH TM&DV Kỹ Thuật AMS, địa chỉ số 243/9/10D Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh, giấy phép kinh doanh số: 4102017729 do Sở Kế Hoạch Đầu Tư thành  phố Hồ Chí Minh cấp.
    AMS chuyên cung cấp các loại máy và thiết bị kỹ thuật chuyên ngành cơ khí chính xác cao phục vụ trong các lĩnh vực chính: Chế tạo khuôn mẫu, Gia công cơ khí , Hàng không, Dầu khí, Ô tô ... Hiện AMS đang là nhà phân phối chính thức của những hãng uy tín hàng đầu thế giới như: GF Machining Solutions - Thụy Sỹ, Dụng cụ cắt gọt kim loại Sandvik - Thụy Điển, Máy và thiết bị đánh bóng kim loại Kemet - Anh,, Bộ điều khiển và hiển thị số Heidenhain - Đức, Máy hàn nhựa siêu âm Branson - Mỹ, Thiết bị điều khiển và gia nhiệt Hotway - Đài Loan, Đá mài Norton – Mỹ...
    Ngoài ra, với mạng lưới đội ngũ chuyên gia trong và ngoài nước cùng các nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, tâm huyết và nhiệt tình. Công ty AMS luôn sẵn sàng đảm nhận cung cấp các dịch vụ liên quan như: tư vấn thiết lập mới hoặc nâng cấp nhà xưởng, trường đào tạo; hướng dẫn sử dụng, bảo trì, sửa chữa các loại máy CNC công nghệ cao nhằm khai thác tối đa công dụng, độ chính xác và độ bền của máy. AMS còn có các dịch vụ khác theo yêu cầu của khách hàng.
    Với lợi thế vượt trội trên, AMS đã và đang là nhà cung cấp tin cậy của nhiều đối tác trong các lĩnh vực trọng điểm của ngành công nghiệp Việt Nam như: Chế tạo khuôn mẫu, Gia công cơ khí, Chế tạo ôtô, Dầu khí và Hàng không,...
    Công ty AMS trân trọng cảm ơn sự hợp tác hỗ trợ của tất cả Quý khách hàng trong thời gian qua và chân thành gửi đến Quý khách lời chúc sức khỏe, thành công và thịnh vượng.

  • SẢN PHẨM
    • Máy mài
    • Thiết bị đánh bóng khuôn mẫu
    • Dụng cụ cắt gọt kim loại
    • Máy cắt dây EDM
    • Máy dập cao tốc hoàn toàn tự động.

     

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll