CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ ĐIỆN TỬ BÌNH ANH

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 3462
Địa chỉ : Số 14, ngách 17, ngõ 477, Đường Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Nam, Q. Thanh Xuân, Tp. Hà Nội.
Điện thoại : 024 7300 9090
Fax : 024 628 84901
Email : info@bagroup.vn
Website : bagroup.vn
Người đại diện :
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Điện, điện tử, công nghệ thông tin

  • Công ty TNHH Phát triển Công nghệ Điện tử Bình Anh (BA GPS) được thành lập ngày 03 tháng 07 năm 2007, là doanh nghiệp tiên phong trong việc ứng dụng khoa học công nghệ vào giao thông vận tải, tự chủ sản xuất thiết bị và dịch vụ công nghệ cho phương tiện giao thông vận tải, xử lý dữ liệu lớn, kết nối dịch vụ giữa khách hàng và chủ phương tiện.
    Sau hơn một thập kỷ không ngừng nỗ lực phát triển BA GPS đã có trên 500 CBNV giàu nhiệt huyết, 4 Văn phòng tại Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An, TP Hồ Chí Minh và hàng trăm đại lý tại Công ty TNHH Phát triển Công nghệ Điện tử Bình Anh (BA GPS) được thành lập ngày 03 tháng 07 năm 2007, là doanh nghiệp tiên phong trong việc ứng dụng khoa học công nghệ vào giao thông vận tải, tự chủ sản xuất thiết bị và dịch vụ công nghệ cho phương tiện giao thông vận tải, xử lý dữ liệu lớn, kết nối dịch vụ giữa khách hàng và chủ phương tiện.
    xSau hơn một thập kỷ không ngừng nỗ lực phát triển BA GPS đã có trên 500 CBNV giàu nhiệt huyết, 4 Văn phòng tại Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An, TP Hồ Chí Minh và hàng trăm đại lý tại khắp 63 tỉnh thành trên cả nước.
    Các sản phẩm và giải pháp của chúng tôi đã có mặt trên 6 quốc gia như Lào, Campuchia, Dân chủ Congo, Mozambique, Agola, Haiti với hơn 45.000 khách hàng thân thiết (như Transerco, Hoàng Long, Taxi Group, …) và 160.000 thuê bao định vị toàn cầu.
    Những yếu tố đặt nền tảng cho sự phát triển vượt bậc của BA GPS nói trên, đồng hành cũng Công ty từ những ngày đầu thành lập đến nay chính là 4 giá trị cốt lõi: Sáng tạo – Tốc độ – Tin cậy – Nhân văn.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • 1. Thiết kế hệ thống nhúng và thiết bị IOT sản phẩm trên xe
    2. Xử lý dữ liệu lớn về giao thông
    3. Cung cấp sản phẩm và dịch vụ phần mềm cho chủ xe
    4. Cung cấp các sản phẩm cộng đồng cho người dùng cuối.
    5. Cung cấp CNTT và các dịch vụ cơ sở hạ tầng.

     

    SẢN PHẨM

    • grid
    • list
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 10 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll