Công ty TNHH Năm Dũng

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1513
Địa chỉ : 35 Hồ Học Lãm, Phường 16, Quận 8, TPHCM
Điện thoại : 028-37510725
Fax : 028-37510724
Người đại diện : Dương Năm
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Công nghệ thực phẩm

  • Được thành lập từ năm 1993, với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm và hệ thống sản xuất chuyên nghiệp, công ty TNHH NĂM DŨNG luôn nỗ lực tự hoàn thiện để xứng đáng là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chế tạo máy móc và trang thiết bị, phục vụ trong ngành công nghiệp chế biến, đặt biệt là thủy hải sản.

    Khi đến với công ty Năm Dũng, Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về Chất lượng sản phẩm cùng với đội ngũ kỹ thuật bảo hành chuyên nghiệp. Trong suốt hơn 20 năm qua, công ty TNHH Năm Dũng không những làm hài lòng khách hàng trong nước mà còn cả khách hàng ngoài nước như Ấn Độ, Malaysia, Indonesia, Philippines.

    Vi bng đc quyn sáng chế t nhng năm đu thành lp công ty, có th nói, công ty NĂM DŨNG là mt trong nhng công ty tiên phong mang sn phm công ngh cao ca nước nhà xut sang các nước tiến tiến.

    Những sản phẩm tiêu biểu như : máy hấp tuần hoàn cưỡng bức, máy cấp đông IQF, được xem là một trong những sản phẩm có chất lượng hàng đầu trong nước. IQF tấm phẳng, IQF lưới, máy sơ chế tôm, máy giặt công suất cao, băng tải chuyển hàng, và nhiều sản phẩm phục vụ nhu cầu của các công ty chế biến thủy hải sản.

    Tất cả các sản phẩm đều được chế biến hoàn toàn bằng chất liệu thép không gỉ được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền công nghiệp sản xuất tiên tiến như Nhật Bản, EU,… những sản phẩm bằng INOX với độ bền cao, an toàn trong việc chế tạo sản phẩm trong nghành công nghiệp thực phẩm.

  • SẢN PHẨM
  • 1/ IQF: Các dây chuyền đông nhanh từng cá thể.

    2/ Hệ thống máy chiên đa năng.

    3/ Hệ thống máy hấp và làm nguội.

    3/ Hệ thống máy làm sạch.

     

    SẢN PHẨM

    • grid
    • list
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 4 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll