Công ty TNHH MTV Kovin

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1541
Địa chỉ : 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, quận Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại : 02836023050
Fax : 02838118805
Email : head@icfood.vn
Website : icfood.vn
Người đại diện : Trương Hải Nam
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Công nghệ thực phẩm

  • I. GIỚI THIỆU
    Công ty ICFOOD Việt Nam trực thuộc tập đoàn ICFOOD Hàn Quốc, một tập đoàn có trên 20 chi nhánh và nổi tiếng trên toàn thế giới về uy tín và chất lượng sản phẩm, chuyên nghiên cứu, sản xuất, và phân phối các sản phẩm nguyên liệu thực phẩm tự nhiẻn, gia vị tự nhiên, bảo quản tự nhiên, men vi sinh chăn nuôi, men rượu cồn, chế phẩm phục vụ lên men,…
    II. SỨ MỆNH – TẦM NHÌN CỦA ICFOOD – Việt Nam
    1. SỨ MỆNH
    ICFOOD Việt Nam được thành lập với sứ mệnh: “Là công ty tiên phong trên thị trường Việt Nam về sản xuất, cung cấp gia vị, nguyên liệu cho các nhà máy thực phẩm, nhà hàng lớn theo đúng tiêu chuẩn an toàn thực phẩm của thế giới, phối hợp với các chuyên gia nước ngoài tổ chức các buổi hội thảo chuyên đề, trao đổi kiến thức về công nghệ thực phẩm trên thế giới, giúp các đối tác tạo ra được những sản phẩm tốt nhất, đạt được các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất cho các sản phẩm xuất khẩu, góp phần bảo vệ được sức khỏe của người tiêu dùng”.
    2. TẦM NHÌN
    “Tính tự nhiên” của thực phẩm và đồ uống sẽ tiếp tục có ảnh hưởng ngày càng lớn trong thời gian tới đây – đó là kết luận trong bản báo cáo mới nhất về xu hướng tiêu dùng của tạp chí New Nutrition Business. Đây là yếu tố định hình và là định hướng thị trường trong những năm tới đây khi mà các nhà sản xuất đều phải tìm cách chinh phục làn sóng tiêu dùng này.
    Xuất phát từ tầm nhìn có tính chiến lược tương lai, gia vị do công ty Kovin cung cấp cho các nhà máy thực phẩm được sản xuất theo một quy trình nghiêm ngặt của Hàn Quốc, chiết xuất từ nhân của nấm men, tạo ra hương vị ngon miệng tự nhiên, thay thế bột ngọt, rất giống với những vị được tìm thấy trong nước thịt, không hóa chất, không có lipit béo, giàu chất dinh dưỡng,..phù hợp với các sản phẩm xuất khẩu sang các thị trường khó tính nhất.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • 1. CUNG CẤP, SẢN XUẤT & ĐÓNG GÓI GIA VỊ CHO CÁC NHÀ MÁY THỰC PHẨM
    Dây chuyền gia công & đóng gia vị thực phẩm hiện đại, được thiết kế theo công nghệ sản xuất khép kín của Hàn Quốc, nguyên liệu được cung cấp bởi tập đoàn ICFOOD, đội ngũ cán bộ công nhân viên nhà máy được đào tạo nghiệp vụ, quy trình làm việc tại Hàn Quốc, Kovin đáp ứng được tất cả các nhu cầu về gia công gia vị cho các nhà máy thực phẩm, nhà hàng lớn tại Việt Nam đảm bảo an toàn, vệ sinh đúng theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc.
    2. OEM
    ICFOOD VIỆT NAM cung cấp cho khách hàng tất cả các dịch vụ liên quan đến gia vị thực phẩm như: nghiên cứu, phát triển, định hướng, sản xuất & đóng gói gia vị thực phẩm. Quý khách hàng chỉ cần cung cấp yêu cầu, ý tưởng về sản phẩm của mình, Kovin sẽ thực hiện sản xuất gia vị thực phẩm cho quý khách hàng. Quý khách hàng hàng sẽ được sở hữu độc quyền sản phẩm do ICFOOD VIỆT NAM sản xuất mang thương hiệu của mình và hoàn toàn an tâm về tính bảo mật.

     
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 1 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll