Công ty TNHH MIZUCHAN

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 902
Địa chỉ : Số 46 đường 15, ấp 5, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM
Điện thoại : 0812896111
Fax :
Người đại diện : Lương Quý Minh
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Y học
      Công nghệ thực phẩm

  • Khởi đầu vào đầu năm 2018, sau hơn hai năm nghiên cứu RnD và phát triển hệ thống quản lý, đến năm 2020, công ty TNHH MIZUCHAN chính thức thành lập.
     
    Với đội ngũ nhân sự tận tâm là các kỹ sư và trưởng nhóm kinh doanh trong ngành lọc nước công nghiệp và dân dụng, cùng với định hướng kinh doanh dài hạn, MIZUCHAN đã xây dựng hệ thống bộ giải pháp cho ngành lọc nước xuyên suốt trong và ngoài nước Việt Nam.
     
    Với phương châm "Better Choices – Better Life" Những Sự lựa chọn tốt hơn sẽ mang lại Cuộc sống tốt hơn, MIZUCHAN mang đến khách hàng những giá trị cốt lõi nhất của cuộc sống. Đó chính là nguồn Nước sạch và Không khí trong lành.
     
    Bằng việc lựa chọn các dòng sản phẩm chất lượng, phù hợp với đặc tính nguồn nước và môi trường Việt Nam, chúng tôi đưa ra các giải pháp về lọc nước và lọc khí hiệu quả. Giúp khách hàng an tâm về mọi nhu cầu lọc nước uống tại vòi, uống công cộng, uống nóng lạnh, lọc tổng cho toàn căn hộ, dây chuyền lọc nước thương mại, khử phèn, khử mặn, khử vôi hóa, ...
     
    Các sản phẩm mà MIZUCHAN phân phối đều được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng (Theo tiêu chuẩn công bố của BYT) cùng các chứng nhận quốc tế. Sản phẩm đều nêu rõ nguồn gốc, xuất xứ, được chúng tôi cam kết chất lượng và được bảo hành dài hạn.
    Sứ mệnh: Đem Nguồn nước SẠCH và Không khí TRONG LÀNH đến mọi người bằng các giải pháp lọc trọn vẹn về nước và không khí phù hợp cho từng khách hàng.
     
    Tiêu chí: 
    • Mỗi sản phẩm, dịch vụ phải luôn "CHẤT LƯỢNG & AN TOÀN"
    • Sự phát triển của công ty gắn liền lợi ích cho nhân viên và cộng đồng.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • - Máy lọc nước Ion kiềm công nghệ điện giải kép của Nhật Bản
    - Máy lọc nước uống trực tiếp công nghệ Everpure/IMPACT USA
    - Hệ thống lọc nước công nghiệp, bán công nghiệp công nghệ hạt lọc của Mỹ

     
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 2 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll