Công ty TNHH Công Nghệ Combros

( 296 đánh giá ) 893
Địa chỉ : 9 Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Điện thoại : 0988039755
Fax : 028 6682 6651
Người đại diện : Trần Hoàng Nhiệm
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Điện, điện tử, công nghệ thông tin
      Trồng trọt

  • Combros được thành lập năm 2015 bởi các Kỹ sư điện - điện tử và công nghệ Đại học Bách Khoa TP HCM, chuyên về tự động hóa, công nghệ nhúng và các giải pháp thông minh với trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
     
    Gia nhập Suga Group từ năm 2017, Combros chính thức chuyển đổi thành công ty hoạt động chuyên nghiệp và tận dụng các nguồn lực từ các nhánh khác trong Suga Group. Đây là nền tảng để Combros trở thành công ty hàng đầu trong xu hướng Công nghiệp 4.0 và nền tảng IoT.
     
    Với nhiều năm kinh nghiệm về hệ thống tự động hóa và kiến thức từ thị trường công nghệ toàn cầu, chúng tôi luôn tự tin thiết kế và xây dựng các hệ thống nhằm giải quyết vấn đề trong cuộc sống.
     
    Cho dù khách hàng ở phân khúc nào và nhu cầu của họ là gì, Combros sẽ luôn nắm bắt và mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng bằng cách cung cấp các giải pháp hiệu quả, bao gồm:
    Giải pháp Công nghệ
    Với cương vị là một công ty có ảnh hưởng trên thị trường hiện nay, chúng tôi tự tin trong việc thực hiện các hệ thống tự động, mạch, ứng dụng điện, di động và PC. Chúng tôi sử dụng công nghệ tiên tiến cùng với sự am hiểu từng vùng miền để cung cấp các giải pháp phù hợp và có hiệu quả nhất cho khách hàng. Các nền tảng công nghệ của chúng tôi luôn đảm bảo tạo ra giá trị bền vững cho khách hàng của mình trong suốt quá trình hợp tác.
     
    Sản phẩm Công nghệ cao
    Kể từ khi thành lập, mục tiêu của chúng tôi là theo đuổi sự đổi mới vì chúng tôi luôn tin vào khả năng phát triển vô hạn của công nghệ. Combros không ngừng quan sát và thu thập nhu cầu của con người trong cuộc sống, từ đó chúng tôi xác định, xây dựng và cung cấp các sản phẩm hiệu quả và phù hợp nhất. Chúng tôi tự tin trong việc thiết kế và xây dựng các sản phẩm công nghệ cao nhằm nâng cao hiệu quả công việc và chất lượng cuộc sống cộng đồng.
     
    Dịch vụ Outsourcing
    Chúng tôi sẵn sàng hợp tác với mọi đối tượng khách hàng và biến ý tưởng của họ thành hiện thực. Chúng tôi cam kết trở thành đối tác tận tâm và đáng tin cậy. Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là chất lượng của sản phẩm, sự hài lòng của khách hàng và tinh thần làm việc xuất sắc. Sự chuyên nghiệp, sự ứng dụng và công nghệ hiện đại là thế mạnh của chúng tôi.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • - Cánh Tay Robots phân loại sản phẩm
    - Board Android điều khiển chuyên dùng cho Máy Bán Hàng tự động
    - Hệ thống Quản lý đặt phòng Khách Sạn sử dụng AI
    - Đồng hồ nước thông minh Ultrasonic
    - Thiết bị tưới tự động FarmerBox
    - Thông tin liên hệ: 0988 039 755

     

    SẢN PHẨM

    • grid
    • list
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 10 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll