Công ty TNHH AirCity Việt Nam

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 133
Địa chỉ : 345/AB Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM
Điện thoại : 0986 164 184
Fax :
Người đại diện : Steven Le
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Điện, điện tử, công nghệ thông tin

  • AirCity được lập nên với mục tiêu tối ưu việc quản lý, vận hành các tòa nhà, căn hộ... dựa trên công nghệ tiên tiến như IoT, AI và quy trình tự động, từ đó hướng tới mục tiêu xây dựng cộng đồng cư dân 4.0.
     
    AirCity ứng dụng công nghệ vào quản lý vận hành tòa nhà bao gồm tòa nhà cho thuê, ký túc xá, chung cư, văn phòng… AirCity giúp giảm chi phí cho chủ nhà và thu hút khách thuê dựa trên nền tảng dữ liệu chính xác; đồng thời, áp dụng các giải pháp tiên tiến như công nghệ IoT và camera AI. 
     
    AirCity phát triển và mang tới giải pháp quản lý vận hành toà nhà trọn gói dựa trên nền tảng công nghệ cho các chủ đầu tư, chủ nhà trọ, căn hộ dịch vụ để giúp chủ nhà quản lý vận hành toà nhà hiệu quả hơn với chi phí thấp hơn 40%, đồng thời mang lại trải nghiệm hiện đại, an ninh an toàn, tiện lợi cho cư dân sinh sống. Ý tưởng được khởi đầu từ năm 2021 và đến hiện tại, AirCity đang cung ứng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà cho hơn 50 địa điểm khác nhau tại hơn 3 thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Cần Thơ. Tầm nhìn của AirCity là giúp cho cư dân sống trong các tòa nhà tại các thành phố lớn ở khắp Đông Nam Á có cuộc sống văn minh, hiện đại và an toàn với chi phí hợp lý và bền vững. 
     

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • - Giải pháp quản lý toà nhà

     

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll