Công ty CP Công nghệ Phát triển IGreen

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 357
Địa chỉ : 193/3/6 Lê Đức Thọ, Phường 17, quận Gò Vấp, TP.HCM
Điện thoại : 0932 496395
Fax :
Người đại diện : Đoàn Văn Tùng
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Môi trường
      Công nghệ sinh học

  • Trải qua quá trình xây dựng hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Công nghệ Phát triển IGreen chính thức được thành lập năm 2019, bằng sự nổ lực không ngừng của tập thể lãnh đạo, đội ngũ nhân viên sức trẻ đầy năng lượng với nhiều tâm huyết đã cống hiến hết mình vào nghiên cứu & phát triển, sản xuất nhựa phân hủy sinh học, thân thiện với môi trường. Với mong muốn được đóng góp vào nghĩa vụ bảo vệ môi trường, góp phần bảo đảm sản xuất và tiêu dùng bền vững, giảm thiểu ô nhiễm rác thải nhựa là sứ mệnh của chúng tôi.
     
    Sản phẩm nhựa phân hủy sinh học IGreen được tổ chức kiểm định Châu Âu, Mỹ cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế EN 13432, ASTM D6400. Chứng nhận phân hủy sinh học hoàn toàn trong vòng 06 tháng chôn ủ do vi sinh vật chuyển hóa thành nước, CO2, và phân mùn hữu cơ dinh dưỡng cho đất.
     
    Với sứ mệnh và trách nhiệm bảo vệ môi trường của chúng tôi, chúng tôi tin rằng sự hỗ trợ và chung tay hành động vì môi trường “Go green” của các doanh nghiệp và người tiêu dùng sẽ giúp IGreen tạo nên giải pháp Xanh đang thúc đẩy hình thành và nhân rộng lối sống thân thiện với môi trường và hướng tới một Việt Nam xanh, một Thế giới không rác thải nhựa.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • - Quy trình công nghệ tạo hạt nhựa phân huỷ sinh học IGreen.

     
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 3 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll