Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Kỹ thuật Gas Phúc Sang Minh (JPS)

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 96
Địa chỉ : Số 3, Đường 43, Khu nhà ở An Phú – Mỹ Mỹ, Khu phố 5, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại : 0888 008 267
Fax :
Người đại diện : Nguyễn Thanh Hải
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Điện, điện tử, công nghệ thông tin
      Môi trường

  • Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Kỹ thuật Phúc Sang Minh (viết tắt là PSE và JPS) được thành lập từ năm 2006. PSE chuyên cung cấp các giải pháp toàn diện về CNG/LNG/LPG. Từ tư vấn, thiết kế, lắp đặt đường ống dẫn khí, thi công hệ thống đo đếm đến xây dựng các trạm khí CNG, LPG, LNG, PSE đều đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và hệ thống quản lý chất lượng chặt chẽ, chúng tôi tự tin mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đảm bảo tiến độ và an toàn tuyệt đối.
     
    Trạm LNG (Liquefied Natural Gas) là một hệ thống được sử dụng để lưu trữ, xử lý và phân phối khí hóa lỏng. Trạm LNG là một phần quan trọng trong chuỗi cung ứng khí đốt hóa lỏng và đóng vai trò quan trọng trong cung cấp năng lượng cho các khu công nghiệp và trong hộ gia đình.
     
    Trạm giảm áp CNG (hay còn gọi là trạm PRU viết tắt từ Pressure Reducing Unit) Đây là trạm giảm áp khí tự nhiên (NG – Natural Gas). Khí NG được nén ở áp suất cao 220 – 250 bar, nhằm di chuyển khí đến các nhà máy ở xa Trạm phân phối khí tự nhiên (GDC viết tắt của Gas Distribution Center). Khí sau khi nén được gọi là khí tự nhiên nén (hay khí CNG). Tại Trạm PRU đặt tại nhà máy của khách hàng, khí CNG được giảm áp từ 220 – 250 bar xuống còn 2-7 bar và đưa vào sử dụng tại nhà máy.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • - Hệ thống đo lường và hệ thống trạm khí thiên nhiên hoá lỏng LNG
    - Hệ thống đo lường và hệ thống trạm khí thiên nén CNG 

     
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 2 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll