Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Kỹ thuật ENGMA

( 149 đánh giá ) 720
Địa chỉ : 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt namMinh
Điện thoại : 028 3997 7348; 0938136444
Fax :
Người đại diện : Nguyễn Vĩnh Thùy Châu
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Điện, điện tử, công nghệ thông tin

  • Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Kỹ thuật ENGMA (ENGMA) là một trong những công ty đầu tiên của Việt Nam trong lĩnh vực lập trình ứng dụng, kể từ khi thành lập đến nay, Engma đã không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển. Chúng tôi luôn nghiên cứu tìm tòi để nắm bắt kịp thời xu hướng phát triển cũng như công nghệ mới trong lĩnh vực thiết kế lập trình ứng dụng cũng như trong lĩnh vực công nghệ thông tin.
     
    Trong thời đại công nghệ 4.0, thì tất cả mọi việc từ việc phát triển thương hiệu, quản lý doanh nghiệp, kinh doanh, mua sắm, … đều trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết chỉ cần một cái điện thoại smartphone thông minh. Nắm bắt được những thay đổi thói quen của người tiêu dùng, đón đầu xu thế kinh doanh hiện nay, thì việc thiết kế và xây dựng một ứng dụng phù hợp với tiêu chí kinh doanh là lựa chọn đúng đắn và thông minh. 
    - Nghiên cứu và phát triển công nghệ: luôn nghiên cứu tìm hiểu để nắm bắt kịp thời các công nghệ mới, giải pháp công nghệ mới để ứng dụng.
    - Tạo ra các sản phẩm và dịch vụ công nghệ: thiết kế, phát triển và sản xuất các sản phẩm, dịch vụ công nghệ. Các sản phẩm dịch vụ này được hiểu bao gồm các phần cứng, phần mềm, các ứng dụng di động, các website, các nền tảng trực tuyến và các giải pháp công nghệ.
    - Cung cấp các dịch vụ tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật: được hiểu là các dịch vụ tư vấn ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh cho các doanh nghiệp, tư vấn lựa chọn các giải pháp công nghệ, các dịch vụ bảo trì, bảo hành các phần mềm.
     
    Với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm, công ty Engma tự tin là một trong những công ty chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu trong lĩnh vực lập trình phần mềm. Chúng tôi cam kết đem lại cho đối tác của chúng tôi những sản phẩm dịch vụ chất lượng tho đúng yêu cầu.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • - Nền tảng dạy học trực tuyến ứng dụng OPEN AI

     

    SẢN PHẨM

    • grid
    • list
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 1 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll