Công ty Cổ phần Giải pháp Thiết bị Sao Mai

( 148 đánh giá ) 2198
Địa chỉ : 160 Đường số 3, Khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP. HCM
Điện thoại : 028 54491888
Fax :
Người đại diện : Đào Ngọc Hoàng Giang
Chức vụ/ Chức danh : Tổng Giám đốc
 

    • Điện, điện tử, công nghệ thông tin

  • Công ty Cổ phần Giải pháp Thiết bị Sao Mai (Sao Mai) hoạt động theo các cúc năng có trong Giấy chứng nhận ĐKKD số 0304992733 do Sở Kế hoạch Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh.
     
    Sao Mai đã qua các giai đoạn hình thành phát triển:
    - 08.2001- 2005. Sao Mai được thành lập tại Đường Phổ Quang, P2, Q. Tân Bình, Tp.HCM, khởi đầu cho một một công cuộc kinh doanh của Sao Mai. Sao Mai là đại lý phân phối SP RICOH, nhập khẩu và phân phối nhiều loại TBVP & TBGD. Sao Mai đã phát triển Nhanh chóng và trở thành Top các nhà cung cấp Thiết Bị VP & GD tại TP.HCM
    - 2005 – 2010, Sao Mai trở thành nhà phân phối được ủy quyền của Sharp & Fuji Xerox (Nhật Bản) Tại Miền Nam Việt Nam, đây là giai đoạn phát triển cực thịnh của Sao Mai với việc mở rộng thêm các Văn Phòng tại Cần Thơ, Đà Nẵng, Bình Dương & Bình Phước. Sao Mai Nhanh chóng trở thành một trong những công ty NK&PP TBVP – TBGD lớn nhất Miền Nam Việt Nam.
    - 2010, Sao Mai chuyển Văn Phòng chính về Quận 1, mở thêm Công ty Năng Lượng Sao Mai với mục tiêu mở rộng quy mô hoạt động và gặt hái được nhiều thành công trong năm cũng như có bước tiến lớn khi chuyển văn phòng về Quận 1.
    - 2011, Tháng 3/2011 chính phủ ra nghị định cắt giảm mua sắm TBVP trong khối cơ quan nhà nước, khối hành chính sự nghiệp cộng với sự suy thoái kinh tế, thị trường BĐS lao dốc nhưng hoạt động kinh doanh của Sao Mai vẫn ổn định, xu hướng tăng nhẹ và đều theo từng quý của năm
    – Sao Mai tập trung cơ cấu lại sản phẩm, tập trung và đẩy mạnh kinh doanh mảng thiết bị giáo dục như máy chiếu, máy photocopy, bảng tương tác và các thiết bị khác cho ngành giáo dục
    – Từ đó mở ra cánh cửa rất lớn cho sự thành công như ngày hôm nay.
    - 2013, Sao Mai chính thức trở thành NPP độc quyền cho Smartclass+ Robotel Canada tại Việt Nam và bắt đầu tập trung đẩy mạnh các giải pháp cho phòng học ngoại ngữ theo đề án Ngoại ngữ quốc gia và hình thành các ý tưởng cho Phòng học thông minh.
    – Sao Mai trở thành NPP chính thức cho Tập đoàn Benq – Đài Loan – nhà sản xuất máy chiếu DLP giáo dục lớn nhất thế giới.
    – Sao Mai cũng tập trung vào các thiết bị giáo dục thông minh của INNO như màn hình tương tác thông minh, bàn tương tác, các giải pháp thông minh của INNO cho ngành giáo dục ….
    – Trong giai đoạn này Sao Mai cũng tập trung mạnh mẽ các hoạt động kinh doanh và marketing vào ngành giáo dục và bắt đầu gặt hái được nhiều thành tựu.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • - Màn hình tương tác lớp học thông minh SMART 6000S

     

    SẢN PHẨM

    • grid
    • list
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 42 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll