Công ty Bảo Ngọc Wine

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 37
Địa chỉ : Khu phố Đông Chiêu, Tân Đông Hiệp, Tp. Dĩ An, Bình Dương
Điện thoại : 0908 869 122
Fax :
Người đại diện :
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Công nghệ thực phẩm

  • Với nhiều năm nghiên cứu trong lĩnh vực sản xuất rượu vang trái cây, từ một sản phẩm nông nghiệp hoàn toàn mới, rượu vang Bảo Ngọc đang không ngừng tăng trưởng nhanh chóng và vững bước trở thành một trong những startup sản xuất rượu vang uy tín tại thị trường rượu vang Việt Nam nói chung và lan ra khu vực nói riêng. Với hệ thống các sản phẩm đa dạng, rượu vang Bảo Ngọc đang hàng ngày nỗ lực góp phần trong việc đưa các sản phẩm rượu vang trái cây Việt Nam chất lượng tới tay người tiêu dùng, từ đó lan tỏa tình yêu với thức uống được mệnh danh là “Món quà của Thượng Đế”.
    Được ra đời và phát triển từ tình yêu nông sản Việt Nam và đam mê tìm hiểu về văn hoá rượu vang, trải qua nhiều năm tìm hiểu và không ngừng học hỏi cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ, rượu vang Bảo Ngọc vô cùng tự tin khi đã hội tụ đầy đủ những yếu tố để trở thành nơi cung cấp rượu vang trái cây uy tín với đối tượng khách hàng đa dạng, từ các nhà hàng, khách sạn, các doanh nghiệp vừa và nhỏ cho tới những nhà phân phối, cộng tác viên và khách hàng tiêu dùng cá nhân.
    Hiểu rõ gu thưởng thức và nhu cầu của khách hàng, mọi sản phẩm tại Bảo Ngọc Wine đều được chọn lọc kỹ càng qua nhiều công đoạn, từ gian đoạn lựa chọn trái cây, sơ chế nguyên liệu, trải qua quá trình lên men đặc biệt để tạo ra được nhưng chai rượu có chất lượng tốt nhất. Sau cùng được các chuyên gia rượu vang của chúng tôi chọn lọc và thử nghiệm kỹ lưỡng trước khi giới thiệu tới người tiêu dùng. Bảo Ngọc Wine luôn khao khát mang tới quý khách hàng những chai rượu hảo hạng với mức giá tốt nhất và dịch vụ bán hàng chu đáo nhất.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • - Công nghệ sản xuất rượu vang từ vỏ cà phê

     

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll