Thiết bị xử lý nước thải nha khoa

Công ty TNHH Xây Dựng Kỹ Thuật Môi Trường Việt Anh vừa giới thiệu sản phẩm xử lý nước thải nha khoa. Với những tính năng nổi bật, sản phẩm không chỉ góp phần bảo vệ môi trường mà còn giúp ngành nha khoa bước lên tầm cao mới.
Ngày nay nhu cầu làm đẹp đang ngày càng đa dạng và phát triển, cụ thể là các dịch vụ làm đẹp răng miệng cũng rất được xem trọng, vì vậy các phòng khám nha khoa với đủ các quy mô từ lớn tới nhỏ mọc lên như nấm mọc sau mưa.
 
Nước thải từ các phòng khám nha khoa, phòng cấy ghép răng chủ yếu phát sinh từ các hoạt động khám chữa bệnh như: trám răng, cạo vôi răng, tẩy trắng răng, nhổ răng, đặt implant, vệ sinh răng miệng, vệ sinh dụng cụ, thiết bị y tế. Đây là loại nước thải có đặc điểm là hàm lượng chất hữu cơ cao, chứa nhiều vi khuẩn gây bệnh như tả, lị, thương hàn… Vì vậy các kỹ thuật xử lý nước thải nha khoa cũng ngày càng được xem trọng.
 
 
Hệ thống xử lý nước thải nha khoa 
 
Thấu hiểu được điều đó, Công ty TNHH Xây Dựng Kỹ Thuật Môi Trường Việt Anh đã cho ra đời thiết bị xử lý nước thải nha khoa. Hệ thống xử lý được thiết kế với lưu lượng nhỏ nhất từ 50, 100, 200, 300 lít/ngày đến 10.000 lít/ngày, phù hợp với tất cả các phòng nha, phòng phẫu thuật thẩm mỹ… quy mô vừa và nhỏ. Đặc biệt, sản phẩm còn có thể thiết kế và lắp đặt theo diện tích mặt bằng hiện có của từng khách hàng.
 
Thiết bị xử lý nước thải nha khoa có phương pháp xử lý tiên tiến nhất hiện nay là áp dụng công nghệ lọc sinh học hiếu khí. Khí kết hợp với màng sinh học MBR sẽ mang lại hiệu quả cao, chi phí vận hành thấp hơn so với các phương pháp xử lý truyền thống. Trong bể lọc sinh học tiếp xúc, các chất hữu cơ hòa tan và không hòa tan được chuyển hóa thành các bông cặn sinh học, bùn sinh học này bám vào giá thể MBBR tạo thành bể lọc sinh học. Vi sinh vật hiếu khí và vi sinh vật kỵ khí có khả năng xử lý nitơ rất cao (trong điều kiện BOD thấp).
 
 
  Thiết bị xử lý nước thải nha khoa
 
Ưu điểm của thiết bị xử lý nước thải nha khoa được gia công theo dạng module với vật liệu chính là nhựa PVC có trọng lượng nhẹ, không thấm nước, có độ bền cao và đặc biệt là chịu được va đập cao.
 
Hệ thống có kích thước nhỏ gọn, ít chiếm diện tích phù hợp với các phòng khám nha khoa, phòng trồng răng có quy mô vừa và nhỏ.
 
Hệ thống vận hành đơn giản, hoàn toàn tự động bằng PLC nên có thể di chuyển hệ thống khi thay đổi địa điểm khám chữa bệnh.
 
Thời gian thi công và lắp đặt nhanh. Không tốn chi phí hóa chất và nhân công vận hành.
 
Hệ thống không phát sinh mùi hôi ngay cả khi được đặt trong phòng lạnh.
 
Công ty sẵn sàng chuyển giao công nghệ cho các doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu. Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
 
1. Công ty TNHH Xây Dựng Kỹ Thuật Môi Trường Việt Anh (Vacetco).
Địa chỉ: 22/17/21A Đường 9A, Khu phố 5, Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP.HCM.
Người đại diện: Trần Thị Ngọc Hạnh
Chức vụ: Giám đốc
Điện thoại di động: 0919 926 579
Email: hesterchengsg@gmail.com
 
2. Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Giao dịch Công nghệ
Điện thoại: (028) 3521 0735 – 3822 1635
Anh Khanh (SĐT: 079.652.3381)
Email: giaodichcongnghe@cesti.gov.vn
Nhi Nhi
Scroll