Thiết bị xét nghiệm và phân tích máu ứng dụng trong hệ thống bệnh viện và phòng khám

Nhằm mang lại hiệu quả trong việc xét nghiệm và phân tích máu ứng dụng trong hệ thống bệnh viện và phòng khám, Công ty TNHH IKA Việt Nam đã cung cấp nhiều thiết bị chất lượng nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới.
Công ty TNHH IKA Việt Nam hiện cung cấp nhiều thiết bị như: Máy khuấy đũa kỹ thuật số; máy đồng hóa; máy gia nhiệt; bếp điện phòng thí nghiệm; máy nghiền mẫu ướt; máy lắc tròn loại nhỏ; máy lắc ống nghiệm Vortex 3; Máy lắc Matrix Delta plus…
 
Trong đó, máy lắc Matrix Delta plus có thể gia nhiệt và làm mát một cách đáng tin cậy với các phần phụ kiện có thể thay đổi được. Cho dù mẫu máu, tác nhân dược phẩm, mẫu DNA/RNA hay xét nghiệm ELISA - lọ và đĩa phản ứng với thể tích dù là nhỏ nhất đều được ủ nhiệt đáng tin cậy trong tất cả các ứng dụng trong phòng thí nghiệm.
 
 
Ngoài ra, Matrix Delta plus còn có nhiều tính năng thân thiện với người dùng. Màn hình lớn và rõ ràng với cấu trúc menu thuận tiện cho phép thao tác trực quan.
 
Ưu điểm của máy lắc Matrix Delta plus làm giảm thời gian chờ thông qua tốc độ làm nóng và làm lạnh nhanh lên tới 5,5 ° C / phút (gia nhiệt) hoặc 2 ° C / phút (làm mát, ở nhiệt độ điểm cài đặt giữa nhiệt độ môi trường và 30 ° C dưới nhiệt độ môi trường). Chốt tháo nhanh chắc chắn để thay đổi phụ kiện /phần đính kèm nhanh chóng và dễ dàng cũng như phát hiện phụ kiện tự động.
 
Bên cạnh đó, máy lắc Matrix Delta plus còn tự động thực hiện các nhiệm vụ gia nhiệt và làm mát thông qua các đồ thị có thể lập trình. Vỏ bằng nhôm đúc đảm bảo định vị an toàn, độ ổn định tuyệt vời và độ bền hàng ngày
 
Ngoài xét nghiệm máu, thiết bị máy lắc Matrix Delta plus lý tưởng cho nhiều ứng dụng trong phòng thí nghiệm, chẳng hạn như: Ủ mẫu; Tổng hợp cDNA; Liên kết RNA hoặc DNA được xúc tác bởi enzyme (thắt); Làm tan băng nhẹ nhàng vật liệu mẫu; Thay đổi cấu trúc của DNA, RNA và protein (biến tính); Xét nghiệm ELISA.
 
Một thiết bị khác sử dụng hiệu quả trong xét nghiệm và phân tích máu ứng dụng trong hệ thống bệnh viện và phòng khám của Công ty TNHH IKA Việt Nam là máy lắc ống nghiệm Vortex 3.
Máy máy lắc ống nghiệm Vortex 3 giúp giải phóng sức lao động của con người trong công đoạn cần lặp lại đều đặn. Nhờ đó, thiết bị góp phần tăng năng suất lao động đáng kể và đảm bảo tính chính xác cao cho mỗi lần xét nghiệm. Đặc biệt những thí nghiệm cần độ chính xác cao, hoặc cần thực hiện lắc liên tục, đều đặn trong khoảng thời gian dài, lên tới vài tiếng đồng hồ; thì việc con người tham gia lắc ống nghiệm là không khả thi và rất tốn kém. Do đó, trang bị máy lắc với mức giá phải chăng là cách tiết kiệm nhất cho cả quy trình nghiên cứu, ứng dụng.
 
Máy máy lắc ống nghiệm Vortex 3 đảm bảo kết quả thí nghiệm có tính chính xác cao: công đoạn lắc mẫu phòng thí nghiệm vô cùng quan trọng. Có những thí nghiệm phức tạp, chỉ cần lắc nhanh hay chậm hoặc tốc độ lắc không đều sẽ làm sai lệch thông số đáng kể. Không chỉ làm mất thời gian thực hiện lặp lại thí nghiệm để kiểm chứng mà còn tiêu tốn cả tiền bạc để phục vụ quá trình thẩm định kết quả. Sử dụng máy lắc là cách hữu hiệu nhất kiểm soát tốc độ lắc đồng đều và đảm bảo tính chính xác tuyệt đối. Từ đó, rút ngắn thời gian cho kết quả và đảm bảo kết quả có tính chính xác cao.
 
 
 
Máy có xuất xứ từ Malaysia có đường kính 4mm, trọng lượng lắc tối đa 0,4kg, công suất vào/ra của mô tơ 58/10w. Khoảng tốc độ lắc 0-2500 vòng/phút. Máy có kích thước 127x149x136mm, trọng lượng 4,5kg. Máy có lớp bảo vệ tiêu chuẩn DIN, EN 60529: IP 21. Máy làm việc trong môi trường có nhiệt độ từ 4-50 ° C, độ ẩm 80%. Nguồn điện sử dụng 220V, 50/60Hz, công suất 60W.
Thiết bị được giới thiệu tại Sàn giao dịch công nghệ - Số 79 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM và sẵn sàng chuyển giao cho đơn vị, cá nhân có nhu cầu.
 
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Giao dịch Công nghệ
Điện thoại: (028) 3521 0735 – 3822 1635
Chị Diệu Trang (ĐT: 0989.368.985)
Email: giaodichcongnghe@cesti.gov.vn
Thúy Duy
Tags y tế  
Scroll