Techmart Công nghệ sinh học trực tuyến 2021: Thiết bị hút khí độc không thể thiếu trong phòng thí nghiệm

Thiết bị là giải pháp của Công ty Cổ phần Airtech Thế Long nhằm loại bỏ khí độc, làm sạch khu vực làm việc, phòng thí nghiệm cần đến thiết bị hút khí độc.
Tủ hút khí độc là thiết bị loại bỏ khí độc, làm sạch khu vực làm việc, được thiết kế phù hợp với nội dung công việc để bảo vệ người sử dụng khỏi hơi nguy hại phát sinh trên bề mặt làm việc ở những môi trường làm việc có độ nguy hiểm cao như phòng thí nghiệm của các ngành công nghiệp, trung tâm nghiên cứu chế tạo dược phẩm, hóa chất… Đây là thiết bị không thể thiếu trong các phòng thí nghiệm hay làm việc.
 
Đối với những thiết bị chất lượng cao, đòi hỏi độ an toàn cần được sản xuất, cung cấp bởi những doanh nghiệp, đơn vị có uy tín. Công ty Cổ phần Airtech Thế Long, là một trong những đơn vị chuyên sản xuất tủ hút khí độc theo công nghệ số 1 Nhật Bản, trên dây chuyền hiện đại nhất của châu Âu.
 
 
 
Khung tủ được làm bằng vật liệu thép sơn tĩnh điện chất lượng cao, bên trong vùng làm việc là inox 304, bàn làm việc sử dụng tấm phenolic chuyên dụng, chống ăn mòn. Tủ có cửa kính cường lực được thiết kế với một hệ thống đối trọng với nhiều điểm dừng, đảm bảo dễ dàng kéo theo chiều thẳng đứng. Kính có chiều dày 5mm, độ cao ổn định và thuận tiện khi đóng cửa để khử trùng buồng làm việc.
 
Màng lọc than cacbon hoạt tính được gắn ở trên nóc của tủ có tác dụng lọc không khí ô nhiễm trước khi thải ra ngoài để bảo vệ an toàn cho môi trường và con người.
 
Tủ có bảng điều khiển được cải tiến và dễ dàng làm sạch. Hệ thống điều khiển vi xử lý gồm nhiều tính năng như điều khiển quạt, đèn và đèn UV.
 
Hệ thống quạt có động cơ nhỏ gọn, tiết kiệm điện năng (50%) với tính năng tự làm mát. Động cơ được thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm năng lượng và có khả năng tự làm mát. Tất cả các bộ phận quay được thiết kế cân bằng, nhờ đó, giảm độ ồn, độ rung. Quạt hút mùi chuyên dụng chịu hóa chất tốt hút khí thải độc hại qua lọc cacbon đưa ra bên ngoài thông qua ống khí thải PVC để bảo vệ môi trường làm việc.
 
Tủ còn được tích hợp với bồn rửa đúc, với khả năng chống axit và kiềm. Vòi nước được làm bằng đồng chất lượng cao phủ epoxy, được thiết kế đặc biệt để sử dụng ở phòng thí nghiệm. Ngoài ra, chân đế có thể điều chỉnh độ cao bằng tay theo yêu cầu sử dụng của người thao tác. Bánh xe quay có khóa giúp dễ di chuyển và cố định thiết bị.
 
 
 
Công ty Cổ phần Airtech Thế Long là một thành viên của Airtech Nhật Bản đã và đang khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Việt Nam, với hai nhà máy sản xuất tại Hải Dương và TPHCM.
 
Hiện có nhiều đơn vị đã lắp đặt tủ hút khí độc của Airtech Thế Long như Công ty Cổ phần Dược vật tư y tế Hải Dương, Học viện Quân y, Viện Pháp y Quân đội, Công ty Cổ phần Dược phẩm Hà Tây, Công ty TNHH MEDISTARViệt Nam, Trường Đại học kinh doanh và công nghệ Hà Nội, Công ty TNHH Thiết bị Y tế TERUMO, Công ty Cổ phần UNIBEN,…
 
Các giải pháp của công ty Airtech Thế Long cùng nhiều công nghệ & thiết bị khác sẽ được giới thiệu tại Techmart Công nghệ sinh học trực tuyến 2021 (do Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM tổ chức). Các đơn vị có nhu cầu tìm hiểu, chuyển giao công nghệ vui lòng đăng ký tham dự tại đây để nhận catalogue công nghệ & thiết bị tại sự kiện.
 
Trải nghiệm nền tảng triển lãm trực tuyến tại: techmart.techport.vn (vui lòng truy cập bằng trình duyệt hoặc copy link dán vào trình duyệt để được trải nghiệm tốt nhất)
 
Để biết thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Giao dịch công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (028) 3521 0735 - 3825 0602
ĐTDĐ: 0968 845 770 (gặp Hương)
Email: tmhuong@cesti.gov.vn 
Ngọc Anh
Scroll