Techmart Công nghệ sinh học trực tuyến 2021: Giải pháp ngăn chặn vi sinh vật lây nhiễm trong phòng thí nghiệm

Để ngăn chặn các tác nhân vi sinh vật lây nhiễm trong môi trường phòng thí nghiệm, cần phải sử dụng các thiết bị đảm bảo an toàn sinh học (ATSH). Công ty Cổ phần Airtech Thế Long là một trong những đơn vị có uy tin chuyên cung cấp thiết bị đảm bảo ATSH
Có 4 cấp độ an toàn sinh học được phân loại dựa trên phức hợp các kỹ thuật và thực hành trong phòng thí nghiệm, trang thiết bị an toàn và cơ sở vật chất phòng thí nghiệm. Mỗi phức hợp có tính chuyên biệt phù hợp với các công việc được thực hiện, đường lây truyền của tác nhân lây nhiễm và chức năng cũng như hoạt động của phòng thí nghiệm.
 
Cấp độ ATSH tuỳ thuộc vào Tác nhân lây nhiễm: Nhóm nguy cơ, đường lây truyền (đặc biệt các tác nhân lây truyền qua đường không khí); Trang thiết bị: Vận hành theo hệ thống đóng hay hệ thống mở; Phương pháp và kỹ thuật thực hành: Mức độ thành thạo của nhân viên và điều kiện để thực hiện các kỹ thuật này.
 
Công ty Cổ phần Airtech Thế Long là một trong những đơn vị có uy tín chuyên cung cấp thiết bị đảm bảo an toàn sinh học gồm tủ an toàn sinh học (BSC) và các thiết bị kiểm soát khác có khả năng loại bỏ hoặc giảm thiểu khi tiếp xúc với tác nhân nguy hiểm. Tủ ATSH là thiết bị chính để ngăn chặn khí dung lây nhiễm được tạo ra trong qua trình thao tác với tác nhân lây nhiễm.
 
Đối với tủ ATSH cấp II – ISO7, là sản phẩm được chứng nhận bởi JACA lần đầu tiên ở Nhật Bản với chiều cao tiêu chuẩn mở cửa mặt trước là 250mm. Ưu điểm của tủ là thiết kế thân thiện, dễ sử dụng: cửa chớp mặt trước với độ cao mở cửa tiêu chuẩn là 250mm, có khả năng cài đặt chiều cao mở cửa mặt trước là 200mm. Sản phẩm sử dụng đèn LED tuổi thọ cao giảm công sức thay thế. Cửa trượt bằng kính cường lực dễ dàng làm sạch lau chùi, nâng cao tính bảo trì cho sản phẩm, kiểm tra nhờ thiết kế, lắp đặt bằng mạch điều khiển ở thân trên của máy.
 
 
 
Quạt ổn định, ít biến động lưu lượng gió: Thỏa mãn đầy đủ tính năng xung quanh yêu cầu quy cách nước ngoài. Bảng thao tác điện tử hiển thị tình trạng vận hành tốc độ gió cấp, chảy vào, thông báo thời gian thay đèn diệt khuẩn và lọc HEPA, đèn hiển thị bất thường.
 
Đối với tủ ATSH dùng để xử lý sản phẩm y dược chống phóng xạ loại II A2-RI, có thể lắp đặt máy Generator trên bàn làm việc dùng để thao tác vật phẩm có tính phóng xạ, trọng lượng chịu tải bàn làm việc khoảng 400 kg. Bài khí sử dụng ống kế nối gián tiếp. Cửa chớp mặt trước nghiêng 10o. Có thể lắp đặt các máy chuyên dụng trong y học như Generator. Phụ tải trên mặt bàn lên tới khoảng 400kg.
 
Ngoài ra, Airtech Thế Long còn cung cấp các loại tủ ATSH dùng cho phòng điều chế y dược loại A2D, được trang bị giá treo túi truyền dịch ở bộ phận cửa thổi ra của buồng làm việc. Tủ tích hợp sẵn giá treo hỗ trợ túi truyền dịch cho mặt trước thổi ra trong buồng làm việc. Cửa chớp trượt mặt trước nghiêng 10o giúp nâng cao tính tác nghiệp.
 
 
 
Tủ ATSH loại bài khí toàn bộ II B2, với đặc điểm dòng khí được thải ra toàn bộ có thể xử lý vật chất hóa học với một lượng siêu nhỏ. Lượng gió giữ lại được giữ lại hầu như không gian. Ngoài ra, thiết kế cửa chớp nghiêng mặt trước và khung gác chân giúp người làm việc thoải mái khi làm việc. Bảng thao tác hiển thị điện tử có thể tiến hành tác nghiệp an toàn nhờ việc hiển thị tốc độ gió cấp khí, hiển thị bất thường, hiển thị định kỳ thay đèn diệt khuẩn.
 
Tủ ATSH loại để bàn loại II A1 là tủ loại nhỏ với mức giá hợp lý, có thể cân bằng dòng khí tốt có khả năng lắp đặt ở không gian hẹp, trên mặt bàn. Thích hợp trong nhiều lĩnh vực như thực nghiệm sinh vật học, điều chề thuốc trong bệnh viện. Tủ ATSH CLASS II A là tủ giá rẻ loại đơn giản, có tính năng cao cấp cấp độ class II A dùng để kiểm tra, nghiên cứu nguồn gây bệnh, di truyền. Đồng thời, có thể nắm bắt tình trạng vận hành một cách đơn giản, trang bị hệ thống hiện thị và tính năng giám sát an toàn, kèm tính năng hiển thị lọc thải khí và hiển thị bất thường bài khí.
 
Các thiết bị của Airtech Nhật Bản được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, ISO 1400:2015, ISO 13485: 2016, được tiêu thụ rộng rãi tại thị trường trong nước và quốc tế với thương hiệu có uy tín cao. Công ty Cổ phần Airtech Thế Long là một thành viên của Airtech Nhật Bản đã và đang khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Việt Nam, với hai nhà máy sản xuất tại Hải Dương và TPHCM.
 
Giải pháp của công ty Airtech Thế Long cùng nhiều công nghệ & thiết bị khác sẽ được giới thiệu tại Techmart Công nghệ sinh học trực tuyến 2021 (do Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM tổ chức). Các đơn vị có nhu cầu tìm hiểu, chuyển giao công nghệ vui lòng đăng ký tham dự tại đây để nhận catalogue công nghệ & thiết bị tại sự kiện.
 
Trải nghiệm nền tảng triển lãm trực tuyến tại: techmart.techport.vn (vui lòng truy cập bằng trình duyệt hoặc copy link dán vào trình duyệt để được trải nghiệm tốt nhất)
 
Để biết thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Giao dịch công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (028) 3521 0735 - 3825 0602
ĐTDĐ: 0968 845 770 (gặp Hương)
Email: tmhuong@cesti.gov.vn
Ngọc Anh
Scroll