Techmart Công nghệ sinh học trực tuyến 2021: Chế phẩm vi sinh Biotech: Giải pháp hiệu quả cho nông nghiệp hữu cơ

Biotech Việt Nam là công ty chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ sinh học cho nông nghiệp, thủy sản theo hướng an toàn và hữu cơ bền vững với các chủng vi sinh có lợi cho cây trồng.
Trước tình trạng sản xuất nông nghiệp ngày càng khó khăn do sâu bệnh hại tấn công, tồn dư thuốc bảo vệ thực vật hóa học trong nông sản, bảo quản nông sản sau thu hoạch chưa được chú trọng, đất canh tác bị thoái hóa, thiếu chất dinh dưỡng, nhu cầu về sản phẩm sạch, an toàn của người tiêu dùng ngày càng cao,…. thì nông nghiệp hữu cơ là một phương pháp sản xuất thay thế nông nghiệp truyền thống, đáp ứng được nhu cầu thị trường phát triển nông nghiệp sạch hiện nay. Nông nghiệp hữu cơ góp phần giải quyết được những vấn đề về tồn dư thuốc bảo vệ thực vật trong nông sản, suy thoái đất canh tác, tính kháng thuốc của sâu bệnh hại, giảm nguy cơ lây lan và xâm nhập của các loài sâu hại mới.
 
Công ty Cổ phần Công nghệ Biotech Việt Nam là doanh nghiệp chuyên phân phối độc quyền những sản phẩm sinh học phục vụ sản xuất nông sản theo hướng nông nghiệp hữu cơ trên diện rộng. Hơn 12 năm qua, Công ty cổ phần công nghệ Biotech Việt Nam đã có mặt trên khắp mọi miền của cả nước. Trong đó, phát triển mạnh ở các khu vực như: Bắc Bộ, miền Đông và Tây Nam Bộ,... và đã cùng bà con nông dân, các chủ trang trại thực hiện, hướng dẫn kĩ thuật, hỗ trợ tư vấn, cung cấp quy trình trồng bằng việc sử dụng sản phẩm sinh học của công ty, ứng dụng vào sản xuất nông sản.
 
Một số sản phẩm vi sinh phục vụ nông nghiệp hữu cơ của Biotech Việt Nam có thể kể đến như nhóm sản phẩm cải tạo đất: NANO TRICHO, BIO SOIL, BIO TRICHO có thành phần gồm các nấm đối kháng Trichoderma, các vi sinh vật có lợi giúp phân giải các hợp chất khó tan trong đất, làm tăng hiệu quả sử dụng đất của cây trồng, đất tơi xốp, tăng độ mùn của đất, giúp bộ rễ thuận lợi phát triển, cung cấp dinh dưỡng trực tiếp cho cây trồng sử dụng. Các chế phẩm này luôn được nhiều trang trại, các vườn trồng cây với diện tích lớn và bà con nông dân sử dụng để góp phần cải tạo đất, tái tạo lại nguồn dinh dưỡng cho đất. Sản phẩm sinh học của Biotech sử dụng rộng rãi cho nhóm cây trồng như: ăn quả, có múi, lương thực, rau, cây công nghiệp,...
 
 
 
Các chế phẩm sinh học từ vi sinh vật kích thích tăng trưởng cho cây trồng của Biotech Việt Nam bao gồm: Nấm, các loại vi khuẩn như: Bacillus spp (18%), Purple bacteria (non –sulfur) (18%), Purple sulfur bacteria (13%), Pseudomonas (11%). Trong số đó còn có các nhóm vi sinh vật cố định đạm, phân giải Nitơ, Photpho, chất hữu cơ, kích thích sinh trưởng cây trồng,… như Azotobacterchroococum; Phosphobacteria; Frateuria aurantia, được tuyển chọn với mật độ 2x10^10 CFU/g. Nhờ vào các hoạt động sống của các vi sinh vật tạo nên các chất dinh dưỡng mà cây trồng có thể sử dụng được (N, P, K, S, Fe, Zn,…), hay các hoạt chất sinh học, nhằm nâng cao năng suất và chất lượng nông sản. Các chế phẩm từ vi sinh vật giúp tăng trưởng cho cây trồng của Biotech đều không gây ảnh hưởng xấu đến con người, môi trường, động vật, và thực vật.
 
Nhóm vi sinh vật có trong các sản phẩm kích thích tăng trưởng cho cây trồng của Biotech như BIO FOR PLANT bổ sung dinh dưỡng cho cây trồng, ra trái nhanh, tăng sản lượng; BIO NPK Bio NPK tạo điều kiện cho cây trồng hấp thu các chất Nitrogen, Phospho và Kali...; BIO K+ thúc đẩy phân hóa mầm hoa, ra hoa, tăng độ ngọt, ngon và độ chắc bóng cho trái; BIO SUN tăng cường khả năng quang hợp, tăng sức đề kháng giúp cây phát triển khỏe mạnh;..
 
 
 
Chế phẩm phòng ngừa sâu bệnh hại như BIO MAGIC Tăng cường hiệu quả bám dính của thuốc; BIO CAWACH Kiểm soát và trị kiến lửa gây hại cây trồng; BIO SUPER GUARD Phòng trừ thán thư, phấn trắng, sương mai, gỉ sắt, đạo ôn, cháy lá và tất cả các bệnh do nấm, khuẩn gây hại trên lá, phục hồi cây nhanh chóng; … Thông qua các sản phẩm bảo vệ thực vật sinh học của Biotech giúp phòng trừ sâu bệnh hại hiệu quả, giảm chí phí và công chăm sóc cây trồng, phục hồi được đất canh tác và cây trồng sinh trưởng phát triển mạnh.
 
Nhóm bảo quản nông sản sau thu hoạch như sản phẩm BIO CLEAN M1, dùng để rửa bề mặt trái cây, rau quả, tách bỏ vi khuẩn, tàn dư thuốc trừ sâu, chất bảo quản, diệt đến 99.99% vi khuẩn. Đồng thời, giảm được sự hao hụt về chất lượng và trọng lượng của nông sản, giảm nguy cơ ngộ độc thực phẩm, cũng như giảm được công sức bảo quản và giữ được độ tươi cho trái cây.
 
Các giải pháp vi sinh của công ty Biotech Việt Nam cùng nhiều công nghệ & thiết bị khác sẽ được giới thiệu tại Techmart Công nghệ sinh học trực tuyến 2021 (do Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM tổ chức). Các đơn vị có nhu cầu tìm hiểu, chuyển giao công nghệ vui lòng đăng ký tham dự tại đây để nhận catalogue công nghệ & thiết bị tại sự kiện.
 
Trải nghiệm nền tảng triển lãm trực tuyến tại: techmart.techport.vn (vui lòng truy cập bằng trình duyệt hoặc copy link dán vào trình duyệt để được trải nghiệm tốt nhất).
 
Để biết thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Giao dịch công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (028) 3521 0735 - 3825 0602
ĐTDĐ: 0968 845 770 (gặp Hương)
Email: tmhuong@cesti.gov.vn
Ngọc Anh
Scroll