Techmart Công nghệ sau thu hoạch trực tuyến 2021: Máy chiết rót chất lỏng kiểu chảy tràn có áp POFM-1000-4R

Máy dễ dàng tích hợp vào những dây chuyền đóng gói tự động đang hoạt động, hoặc lắp đặt với các loại máy tự động cấp chai, máy đóng nắp chai...
Máy chiết rót là loại thiết bị được sử dụng để chiết các loại chất lỏng vào trong dụng cụ đựng với một lưu lượng cố định dựa trên dây chuyền tự động. Trong các ngành sàn xuất (thực phẩm, mỹ phẩm, hóa chất…), máy chiết rót giúp tự động hóa dây chuyền đóng gói, tăng năng suất, giảm chi phí đóng gói bằng nhân công. Trên thị trường có đa dạng loại máy chiết rót, có nguyên lý hoạt động khác nhau.
 
POFM-1000-4R là dòng máy chiết rót loại chảy tràn có áp, gắn sẵn 4 vòi chiết. Máy có kích thước 2.200x1.100x1.800mm, nặng 260kg. Máy yêu cầu nguồn cấp khí nén công suất 5m3/giờ ở áp suất 6bar. Máy đạt năng suất chiết rót 20-40 chai/phút, sai số 1%.
 
Máy phù hợp với các chất lỏng có độ nhớt từ thấp đến trung bình (10-2.000Cps), thể tích chiết rót từ 200-1.000ml), chiết rót vào các loại bao bì chứa cứng có miệng nạp chất lỏng dạng trụ tròn, đường kính trong của miệng từ 20-45mm. Máy dễ dàng tích hợp vào những dây chuyền đóng gói tự động đang hoạt động, hoặc lắp đặt với các loại máy tự động cấp chai, máy đóng nắp chai...
 
Máy có cấu tạo đơn giản, rất ít các chi tiết chuyển động. Thành phần của máy bao gồm: thùng chứa chất lỏng cần chiết rót, bơm dung dịch chất lỏng, bộ phân phối chất lỏng (manifold), vòi chiết chất lỏng, đường ống dẫn, cơ cấu nâng hạ vòi chiết bằng khí nén, bàn gá đặt bao bì chứa (hoặc băng tải xích tấm – tùy chọn của khách hàng), khung máy, tủ điện điều khiển PLC (có tùy chọn trang bị thêm màn hình HMI).
 
 
Máy chiết rót chất lỏng kiểu chảy tràn có áp POFM-1000-4R
 
Vòi chiết rót được chế tạo từ thép không rỉ SS304 và SS316L, các chi tiết của vòi được gia công trên máy CNC độ chính xác cao. Vòi chiết được thiết kế đảm bảo làm kín miệng bao bì, không cho chất lỏng chiết rót thoát ra bên ngoài khi chiết rót, đồng thời đảm bảo mức chất lỏng nạp vào các bao bì chứa là đều nhau. Khi chất lỏng nạp vào bao bì chứa đạt mức yêu cầu, chất lỏng sẽ được dẫn chảy tràn về thùng chứa. Trong quá trình máy vận hành, không có hiện tượng rò rỉ chất lỏng chiết rót ra môi trường xung quanh, không có hiện tượng nhỏ giọt ở miệng vòi chiết.
 
Quy trình vận hành máy chiết rót POFM-1000-4R khá đơn giản, chủ yếu là các thao tác đóng mở các van, nhấn các nút trên mặt tủ điều khiển nên không cần nhân lực có trình độ chuyên môn cao. Quá trình hướng dẫn sử dụng máy chỉ kéo dài khoảng 30 phút nhằm nhắc nhở một số yếu tố đảm bảo an toàn lao động.
 
Máy chiết rót chất lỏng kiểu chảy tràn có áp POFM-1000-4R cùng nhiều công nghệ & thiết bị khác sẽ được giới thiệu tại Techmart Công nghệ sau thu hoạch trực tuyến 2021 (do Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM tổ chức). Doanh nghiệp, tổ chức hoặc cá nhân có nhu cầu tìm hiểu, chuyển giao công nghệ vui lòng đăng ký tham dự tại đây để nhận catalogue công nghệ & thiết bị tại sự kiện.
 
Trải nghiệm nền tảng triển lãm trực tuyến tại: www.techmart.techport.vn (vui lòng truy cập bằng trình duyệt hoặc copy link dán vào trình duyệt để được trải nghiệm tốt nhất) 
 
Để biết thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Giao dịch công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (028) 3521 0735 - 3825 0602
ĐTDĐ: 0968 845 770 (gặp Hương)
Email: tmhuong@cesti.gov.vn
Hồng Linh
Scroll