Techmart Công nghệ sau thu hoạch trực tuyến 2021: Dây chuyền thiết bị sản xuất nước ép trái cây cô đặc

Dây chuyền thiết bị đồng bộ chế biến trái cây với những giải pháp chuyên biệt và nhiều công suất khác nhau.
Quy mô ước tính của ngành chế biến thực phẩm và đồ uống của Việt Nam hiện đang chiếm tỷ lệ khoảng 15% tổng sản phẩm quốc nội (GDP), đạt khoảng 30 tỷ USD. Trên thực tế, lượng tiêu thụ đồ uống của người dân Việt Nam luôn được đánh giá là “khổng lồ” khi so sánh với thị trường của các quốc gia trong khu vực. Với ngành nước giải khát, người dân Việt Nam đã tiêu thụ trung bình mỗi người 53,6 lít/năm, gấp 3,6 lần lượng tiêu thụ sữa.
 
Việt Nam là nước nhiệt đới, đất trồng rộng lớn phù hợp với việc phát triển nhiều loại trái cây nhiệt đới quanh năm – sản vật có giá trị mà các quốc gia Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc… có nhu cầu lớn để làm nguyên liệu chính cho ngành công nghiệp thực phẩm, đồ uống, nhà hàng và khách sạn. Do vậy việc đầu tư các nhà máy chế biến trái cây hiện đại tạo ra nước ép trái ở dạng nguyên liệu tại Việt Nam là cần thiết và hiệu quả cho các nhà đầu tư tại Việt Nam.
 
Trước thực trạng trên, Công ty sản xuất máy thực phẩm Tropical Food Machinery SRL (TFM) đã cung cấp ra thị trường Việt Nam các giải pháp công nghệ, dây chuyền thiết bị đồng bộ chế biến trái cây với những giải pháp chuyên biệt cùng nhiều dây chuyền sản xuất nước ép trái cây với nhiều công suất khác nhau (áp dụng tính trên các loại trái cây nhiệt đới nguyên liệu đầu vào).
 

1

Công suất 200Kg/h (xoài, chanh leo, dứa, mãng cầu, thanh long, đu đủ, ..)

Phù hợp cho quy mô sản xuất nhỏ, nông trại

2

Công suất 1.000Kg/h (xoài, chanh leo, dứa, mãng cầu, thanh long, đu đủ, ..)

Phù hợp cho quy mô sản xuất nhỏ, hợp tác xã

3

Công suất từ 3.000Kg/h tới 20.000 Kg/h (xoài, chanh leo, dứa, mãng cầu, thanh long, đu đủ, ..)

Qui mô nhà máy sản xuất công nghiệp, chuyên dụng

 
Theo đó, quy trình xử lý có thể tóm tắt như sau:
 
 
Quy trình sản xuất nước trái cây tự nhiên 
 
 
Quy trình cô đặc nước trái cây tự nhiên 
 
Đánh giá tính hiệu quả về mặt kinh tế và xã hội mà hệ thống mang lại, ông Nguyễn Quyết Thắng, giám đốc TFM cho biết, cho tới thời điểm này TFM đã cung cấp tới các nhà đầu tư/doanh nghiệp tại Việt Nam 2-3 nhà máy chế biến nước ép trái cây đồng bộ với công suất 15.000 kg/h (nguyên liệu chanh dây đầu vào). Đồng hành cùng sự phát triển của các doanh nghiệp sản xuất Việt Nam tạo ra công ăn việc làm cho vài triệu lao động là người nông dân ở Tây Nguyên trong việc trồng trực tiếp nhiều vạn héc ta vùng nguyên liệu cho nhà máy; góp phần phát triển kinh tế ở Tây Nguyên, giúp cho đời sống an sinh xã hội của người nông dân thay đổi từng ngày.
 
Tropical Food Machinery SRL được biết tới là nhà sản xuất hàng đầu trong việc cung cấp các dây chuyền chế biến trái cây nhiệt đới và chế biến nước sốt cà chua trong suốt hơn 45 năm qua. Các sản phẩm của Tropical Food Machinery SRL cung cấp ra thị trường thế giới, bao gồm: dây chuyền chế biến trái cây đa dụng; dây chuyền chế biến trái cây nhiệt đới và trái cây vùng Địa Trung Hải; dây chuyền tách dịch quả trái dứa; hệ thống tách vỏ, thịt quả chuối; thiết bị cô đặc/bay hơi trong môi trường chân không; hệ thống tiệt trùng và đóng rót tiệt trùng; nước uống trái cây, nước trái cây cô đặc, đồ hộp trái cây, nước sốt….
 
Dây chuyền sản xuất nước trái cây của Tropical Food cùng nhiều công nghệ & thiết bị khác sẽ được giới thiệu tại Techmart Công nghệ sau thu hoạch trực tuyến 2021 (do Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM tổ chức). Doanh nghiệp, tổ chức hoặc cá nhân có nhu cầu tìm hiểu, chuyển giao công nghệ vui lòng đăng ký tham dự tại đây để nhận catalogue công nghệ & thiết bị tại sự kiện.
 
Trải nghiệm nền tảng triển lãm trực tuyến tại: www.techmart.techport.vn (vui lòng truy cập bằng trình duyệt hoặc copy link dán vào trình duyệt để được trải nghiệm tốt nhất) 
 
Để biết thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Giao dịch công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (028) 3521 0735 - 3825 0602
ĐTDĐ: 0968 845 770 (gặp Hương)
Email: tmhuong@cesti.gov.vn
Mai Mai
Scroll