Techmart Chuyển đổi số trong quản lý, đào tạo chuyên ngành Giáo dục: Tăng khả năng tư duy sáng tạo khi lập trình cùng iTrainKids

Với hơn 3000 học viên nhỏ tuổi trên cả nước đã được đào tạo, các khóa học lập trình tại iTrainKids Việt Nam, đã giúp các em tăng cường khả năng tư duy, sáng tạo và phát triển những kỹ năng cần thiết.
Hiện nay, học lập trình cho trẻ em đang ngày càng được quan tâm đối với những bậc cha mẹ và học sinh. Bởi học lập trình giúp tăng khả năng tư duy logic, các bé được làm quen với lập trình căn bản, sự sắp xếp theo trình tự nhằm tạo ra sản phẩm như: website, trò chơi riêng của mình. Tư duy logic sau một thời gian dạy trẻ lập trình sẽ được hình thành. Từ đó các bé có được những ứng dụng tốt trong học tập, cũng như văn hóa và cuộc sống.
 
Ngoài tư duy logic, khả năng sáng tạo cũng được tăng cao khi trẻ tham gia lớp học lập trình cho trẻ em. Điều này đã được khảo sát và ghi nhận, có tới hơn 60% trẻ từ 6 – 17 tuổi có sự sáng tạo cao hơn khi học. Sở dĩ, trẻ sáng tạo hơn do trong các khóa học, trẻ được học những kỹ năng tư duy, giúp cho trẻ có thể tạo lập được phong cách riêng. Vì vậy, muốn có được trò chơi riêng như ý muốn của mình, trẻ cần phải sáng tạo.
 
Một lợi ích mà không ít bậc phụ huynh không ngờ đến khi nói về lớp học lập trình cho trẻ em chính là tăng cường sự tỉ mỉ, cẩn thận, tăng kỹ năng làm việc nhóm, tăng tính tự lập. Ngoài ra, còn giúp trẻ có thêm kiến thức cơ bản về công nghệ máy tính; về lập trình website hoặc trò chơi .
 
 
 Các em được học lập trình từ cơ bản đến nâng cao
 
Một trong những trường dạy lập trình cho trẻ em được đánh giá cao đáng lựa chọn nhất hiện nay chính là iTrainKids. Đây là một trong những trường dạy lập trình cho trẻ em có chất lượng đào tạo tốt, giáo viên nước ngoài nhiệt tình và chuyên nghiệp, chi phí hợp lý.
 
iTrainKids Việt Nam được thành lập bởi học viện thuộc Tập đoàn Kinh tế Kỹ thuật số Malaysia (MDEC), dạy cho các nhà thám hiểm nhí những kỹ năng lập trình công nghệ cần thiết trong thế kỷ 21. Trẻ em sau một khóa học lập trình cho trẻ em cơ bản, hầu hết đều đã biết cách lắp ráp sáng tạo trò chơi cho riêng mình.
 
Các khóa học của trung tâm iTrainKids cũng được phân chia khoa học. Trẻ được học theo khả năng từ lớp cơ bản, chuyên sâu đến nâng cao. Trung tâm cũng chia độ tuổi học theo từng lớp nhằm tạo sự đồng đều trong nhận thức của trẻ.
 
Bên cạnh đó, lớp học luôn thực hiện phương châm học đi đôi với hành. Vì vậy, các khóa học ở iTrainKids Việt Nam thể hiện rõ những gì mà trẻ được đào tạo và học tập tại lớp. Điều này giúp trẻ thích thú hơn, đam mê và hiểu rõ về công nghệ máy tính. Đồng thời chúng cũng giúp các bậc cha mẹ hiểu hơn về khả năng của con mình.
 
 
 iTrainKids tạo môi trường cho trẻ em học thực hành sáng tạo
 
Từ việc lập trình đến phát triển các trò chơi hấp dẫn và ứng dụng thú vị, iTrainKids Việt Nam tạo môi trường cho trẻ em học thực hành một cách sáng tạo nhất về các kỹ năng Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Nghệ thuật và Toán học (STEAM). Trẻ em dần tiếp cận chương trình học từ những bài học cơ bản đến nâng cao về khóa học lập trình. Bằng cách cho trẻ em tiếp cận với môi trường học lập trình một cách vui vẻ và nhiều chương trình học phong phú. Trẻ có thể viết ngôn ngữ lập trình thông qua chương trình học.
 
Ngoài ra, iTrainKids Việt Nam thường xuyên tổ chức sự kiện, các khóa học ngoại khóa, chương trình học cuối tuần và trại hè về công nghệ cho trẻ em trong độ tuổi từ 6 đến 17. Rất nhiều trẻ em ở khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là Singapore và Malaysian đã học cách trở thành lập trình viên và nhà sản xuất các ứng dụng, trò chơi, trang web khác nhau kể từ khi thành lập iTrainKids. Itrain Kids Việt Nam luôn kết hợp giữa thực hành ở các bài học và kinh nghiệm đào tạo để dạy cho các em học sinh về nguyên lý và ứng dụng trong lập trình. Học sinh được học cách làm thế nào để phát triển sản phẩm công nghệ của riêng mình và giải quyết vấn đề theo sự sáng tạo riêng biệt của bản thân.
 
Nhiều phụ huynh cho biết, từ khi học ở Itrain Kid Việt Nam, con họ thường xuyên nói tiếng anh nhiều hơn, trở nên dạn dĩ, thích giao tiếp với người ngoài hơn. Ngoài ra, trẻ còn học được tính tập trung, khả năng tư duy, quan sát rất tốt. Đối với các trẻ cũng khá thích thú và ngày càng đam mê với những khóa học tại đây.
 
Hiện iTrainKids Việt Nam có nhiều khóa học thú vị cho các lứa tuổi khác nhau như lập trình game mine craft, scratch MT, game 2D, python, Steam,…với hơn 3000 học viên nhỏ tuổi đã được đào tạo.
 
Công nghệ được trưng bày giới thiệu tại Techmart Chuyển đổi số trong quản lý và đào tạo chuyên ngành Giáo dục, tổ chức bằng hình thức trực tiếp: Trưng bày gian hàng trực tiếp tại Sàn giao dịch công nghệ - Số 79 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.
 
Vui lòng đăng ký tham dự miễn phí tại đây để nhận catalogue sự kiện, đăng ký tham dự TẠI ĐÂY và tư vấn chuyên gia TẠI ĐÂY.
 
Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP. HCM
Phòng Giao dịch Công nghệ
79 Trương Định, phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: (028) 3822 1635; Fax: (028) 3829 1957
Điện thoại di động: 0989368985 (Chị Diệu Trang)
Email: giaodichcongnghe@cesti.gov.vn
 
Ngọc Anh
Scroll