Techmart chuyển đổi số trong quản lý, đào tạo chuyên ngành giáo dục 2023: Nền tảng dạy học tiếng Anh trực tuyến Riolish

Riolish Teaching Platform giúp học viên trang bị những kiến thức cần thiết để có thể giao tiếp bằng Anh ngữ, khắc phục tình trạng học liên tục và không có điểm dừng ở những mô hình giảng dạy truyền thống.
Tham dự Chợ Công nghệ và Thiết bị Chuyển đổi số trong quản lý, đào tạo chuyên ngành giáo dục năm 2023 (Techmart Chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục 2023, diễn ra từ ngày 30 - 31/05 tại Sàn Giao dịch công nghệ TP.HCM, số 79 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM), Công ty TNHH MTV Tư vấn - Giáo dục Vinh Danh (Vinh Danh Education) đã giới thiệu và trình diễn một giải pháp chuyển đổi số có thể triển khai ứng dụng ngay vào hoạt động giảng dạy ở các trường phổ thông: nền tảng dạy học tiếng Anh trực tuyến Riolish (Riolish Teaching Platform).
 
 
 
Ông Huỳnh Tấn Cảnh (Founder & CEO ứng dụng Trợ lý Anh ngữ Riolish) cho biết, Riolish Teaching Platform là nền tảng hỗ trợ cho việc dạy và học tiếng Anh hướng đến sứ mệnh “biến những tri thức phức tạp thành những điều đơn giản”. Nền tảng này bao gồm 2 module công nghệ thành phần là phần mềm dạy học (gồm 10 tính năng chính với tổng cộng 44 tính năng thành phần, sử dụng cho hoạt động giảng dạy) cùng ứng dụng di động Trợ lý Anh ngữ Riolish (hỗ trợ tự học, đủ 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết). Điều này mang đến sự khác biệt rất lớn vì các giải pháp khác trên thị trường hiện nay chỉ có 1 hoặc một vài kỹ năng.
 
Theo đó, khi các trường triển khai Riolish Teaching Platform, học viên có thể kết nối trực tuyến với giáo viên để tham gia học, hoặc tự học theo nhu cầu. Thậm chí, với giải pháp học trực tuyến hai thành phần, học viên vừa có thể học tương tác Interactive Exercise (tập luyện nói tương tác theo mô hình mô tả tranh ảnh, giúp học viên liên kết các từ vựng và cấu trúc câu đã học ở các phần trước để xây dựng năng lực mô tả và phản xạ tương tác 2 chiều) với giáo viên trực tuyến, vừa có thể tự ôn bài (Structure, Writing và Listening) hoặc chuẩn bị bài ở nhà (Vocabulary, Practice và Structure). Thêm vào đó, thông qua cơ chế tương tác theo mô hình mô tả tranh ảnh, phần thực hành của học viên được đảm bảo từ 80-90% thời lượng trên lớp. Đồng thời, mỗi học viên sẽ có ít nhất 15 lượt thực hành trong một buổi, giúp cải thiện đáng kể phản xạ tương tác của học viên.
 
Không chỉ vậy, với lợi thế về nền tảng chuyển đổi số, toàn bộ nội dung chương trình đều được chuẩn hóa, được phân bổ theo số học viên trong lớp, tạo ra cơ chế tương tác để liên tục mang đến cơ hội cải thiện năng lực giao tiếp của học viên.
 
Được biết, Riolish Teaching Platform sở hữu bộ khung năng lực Anh ngữ ứng dụng gồm 52 chủ đề với 280 cấu trúc câu, 1.500 từ vựng và 4.500 cụm từ phổ biến trong tiếng Anh, giúp học viên trang bị những kiến thức cần thiết để có thể giao tiếp bằng Anh ngữ, khắc phục tình trạng học liên tục và không có điểm dừng ở những mô hình giảng dạy truyền thống.
 
 
 
Ông Huỳnh Tấn Cảnh khẳng định, nhờ được tối ưu hóa chi phí bằng hệ thống công nghệ nền tảng, Riolish Teaching Platform có khả năng tạo ra những lớp học tương tác chất lượng cao với mức học phí chỉ bằng 1/3 thị trường.
 
Nền tảng dạy học tiếng Anh trực tuyến Riolish (Riolish Teaching Platform) đang được giới thiệu, chào bán tại Sàn Giao dịch công nghệ TP.HCM. Các đơn vị, tổ chức, cá nhân có nhu cầu vui lòng liên hệ Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ (CESTI, thuộc Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM) để được kết nối và hỗ trợ chuyển giao.
 
Công nghệ được trưng bày giới thiệu tại Techmart Chuyển đổi số trong quản lý và đào tạo chuyên ngành Giáo dục, tổ chức bằng hình thức trực tiếp: Trưng bày gian hàng trực tiếp tại Sàn giao dịch công nghệ - Số 79 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.
 
Vui lòng đăng ký tham dự miễn phí tại đây để nhận catalogue sự kiện, đăng ký tham dự TẠI ĐÂY và tư vấn chuyên gia TẠI ĐÂY.
 
Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP. HCM
Phòng Giao dịch Công nghệ
79 Trương Định, phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: (028) 3822 1635; Fax: (028) 3829 1957
Điện thoại di động: 0989368985 (Chị Diệu Trang)
Email: giaodichcongnghe@cesti.gov.vn
 
 
 
Hoàng Kim (CESTI)
Scroll