Đáp ứng tốt quyền lợi chính đáng của Công ty Bảo hiểm và Khách hàng tham gia bảo hiểm. Giải quyết sự vụ nhanh chóng, đảm bảo quyền lợi chính đáng cho khách hàng là vấn đề then chốt quyết định đến sự quan tâm của khách hàng dành cho công ty bảo hiểm. Mặt khác, công ty bảo hiểm lại cần có đủ thông tin dữ liệu để xác định mức độ tổn thất và đưa ra phương án bồi thường hợp lý. Phần mềm Giám định và Bồi thường trực tuyến đã tối ưu hóa được 2 vấn đề này bằng cách tích hợp mọi thao tác xử lý và phương án bồi thường giữa các bên dựa trên nền tảng của công nghệ.
Cụ thể, phần mềm thay thế các thủ tục hồ sơ giấy tờ như: khách hàng sẽ khai báo trực tiếp sự cố tai nạn lên trên App Mobile và Công ty bảo hiểm sẽ điều phối, xử lý Online trực tiếp. Các bước xử lý sự cố của Công ty Bảo hiểm đều được khách hàng theo dõi và kiểm tra cho đến khi hoàn tất, nhận được đền bù xứng đáng.
Hệ thống phần mềm hoạt động theo nguyên tắc: phân công tự động, trong vòng 5 phút, phần mềm sẽ thông báo SMS và trên App đến lãnh đạo để giao nhiệm vụ cho Giám định viên cụ thể (nếu không có ai nhận trước đó); và thông tin sẽ được báo đến Ban Giám đốc nếu không có Giám định viên nhận nhiệm vụ khi quá 10 phút.
Phần mềm giúp đảm bảo quản lý hoạt động khai thác và giám định bồi thường một cách hiệu quả, nâng cao năng suất lao động, giảm chi phí hoạt động và đẩy nhanh quá trình phục vụ khách hàng.
Phần mềm đã được tích hợp với hệ thống “lõi bảo hiểm” và các phần mềm vệ tinh khác để đáp ứng các mục tiêu quan trọng nhất như: Quản lý hiệu quả công tác giám định và bồi thường nghiệp vụ tập trung trên một hệ thống thống nhất; Rút ngắn thời gian giải quyết sự vụ; Nâng cao năng suất lao động, giảm chi phí trong công tác giám định và bồi thường; Tạo hồ sơ điện tử nhanh chóng.
Phần mềm Giám định và Bồi thường Trực tuyến có thể thay đổi linh hoạt một số chức năng sao cho phù hợp với nhu cầu của từng doanh nghiệp.
Tất cả các bên liên quan trong quá trình giám định và bồi thường bảo hiểm đều đảm bảo gia tăng về quyền lợi cụ thể như:
Thứ nhất, đối với Công ty Bảo hiểm sẽ giảm bớt được thời gian làm việc của giám định viên, bồi thường viên, công ty cũng dễ dàng lưu trữ và tham chiếu được dữ liệu và lịch sử dữ liệu. Đặc biệt, phần mềm sẽ giảm thiểu tối đa khiếu nại liên quan tới bảo hiểm.
Thứ hai, đối với Gara ô tô sẽ được gửi báo giá Online nhanh chóng, giao tiếp đàm phán kịp thời và dễ dàng theo dõi lịch sử báo giá.
Thứ ba, đối với khách hàng của công ty bảo hiểm sẽ rút ngắn tối đa thời gian khai báo và chờ đợi, thuận tiện theo dõi quá trình xử lý và hơn hết là nắm được các thông tin bồi thường quan trọng một cách nhanh chóng nhất.
Phần mềm đã được nhiều doanh nghiệp bảo hiểm áp dụng trên thực tế và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp và thực thi chuyển đổi số,
Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Lạc Hồng còn cung cấp, triển khai các giải pháp công nghệ chuyên sâu như: Giải pháp phần mềm, giải pháp chuyển đổi số, giải pháp an toàn thông tin,… Các giải pháp này được xây dựng dựa trên đặc thù của từng doanh nghiệp, từng lĩnh vực sao cho hợp lý và mang lại hiệu quả cao nhất.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ LẠC HỒNG Trụ sở làm việc: Tầng 3, Sevin Office, 609 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
VPĐD tại Hải Phòng : 62 - 64 Lán Bè, phường Lam Sơn, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng
VPĐD tại Hồ Chí Minh: 127 - 129 Hoàng Văn Thụ, Phường 08, quận Phú Nhuận, TP HCM.
Hotline: 0243. 565 26 26. Fax: 0243.565 62 62. Website: lachongtech.vn
Techport.vn