Máy theo dõi bệnh nhân: Thiết bị không thể thiếu trong bệnh viện

Ngày nay, thiết bị theo dõi bệnh nhân là một thiết bị rất quan trọng, không thể thiếu trong các khoa cấp cứu, chăm sóc đặc biệt, phòng mổ,… Máy giúp các bác sĩ nắm được tình trạng bệnh nhân một cách liên tục, theo dõi các thông số sinh tồn như : SpO2, ECG, EtCo2, IBP, NiBP, nhiệt độ, nhịp tim, nhịp thở…
Máy theo dõi bệnh nhân giúp bác sỹ có thể theo dõi được liên tục các chỉ số cần quan sát, từ đó đưa ra các đánh giá, phân tích tự động trên máy dựa trên các thông số tiêu chuẩn đã có. Các bác sỹ sẽ quan sát các thống kê, kết quả để đưa ra các nhận định, chuẩn đoán. Với các dòng máy hiện đại ngày nay, kết quả đưa ra một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Máy cho phép bác sỹ không cần lúc nào cũng quan sát bệnh nhân, máy có chế độ tự động cập nhật, đo đạc các chỉ số một cách nhanh và chính xác nhất, sẽ kịp thời đưa ra các báo động nếu thấy có những biến động bất thường về sức khỏe bệnh nhân cho bác sĩ xử lý. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà các bệnh viện hay bác sĩ có thể lựa chọn các loại máy theo dõi bệnh nhân có bao nhiêu thông số.
 
Trên thị trường hiện nay, có nhiều dòng máy theo dõi thông số của các hãng khác nhau. Máy theo dõi 5 thông số TD-2300 do, nhập khẩu Đài Loan theo Công nghệ độc quyền từ hãng MedNet CHLB Đức, do Công ty Cổ phần Công nghệ Y tế FaCare Quốc tế phân phối là một trong những thiết bị được dùng nhiều trong các phòng khám, bệnh viện hiện nay. Ngoài hiển thị các thông số tương tự như Monitor theo dõi bệnh nhân 3 thông số (Nồng độ oxy bão hòa trong máu SPO2, Nhiệt độ, Huyết áp) TD-2300 còn hiển thị thêm Đường huyết, và ECG. Bên cạnh đó, máy sử dụng công nghệ quản lý cảnh báo Nellcor SatSeconds, kết nối dữ liệu Bluetooth, màn hình LCD 7″ TFT có màu nền, báo khử dung tim. Máy thích hợp cho cả người lớn và trẻ em, cho kết quả sau vài giây.
 
 
 
Trọn bộ sản phẩm bao gồm, máy đo huyết áp model FaCare FC-P188, máy đo đường huyết FaCare FC-G168, nhiệt kế hồng ngoại TD-1241, máy đo ôxi bão hoà và nhịp tim (SPO2) model TD-8255, máy đo điện tim 5 cần ECG-2300B, máy tính bảng Samsung 8 inch đã cài sẵn phần mềm ứng dụng.
 
Đặc biệt, thiết bị có bộ kiểm tra và theo dõi sức khoẻ online, các máy có bluetooth kết nối với phầm mềm FACARE. Kết nối với hệ thống quản lý bệnh viện (HIS), tạo và lưu kết quả trên bệnh án điện tử, kết nối với xe cứu thương,… Đồng thời, lưu trữ kết quả đo không giới hạn trên hệ thống quản lý bệnh viện (HIS), tạo và lưu kết quả trên bệnh án điện tử; Hiện thị kết quả đo, thời gian đo và vẽ đồ thị kết quả; Kết nối với máy tính, điện thoại, máy tính bản, máy in để in kết quả. Khi có thông tin, máy báo kết quả đo bất thường vào điện thoại, email của người đo và bác sĩ điều trị. Đây là những điểm đặc biệt và khác biệt với của thiết bị TD-2300 so với các sản phẩm tương tự khác có trên thị trường.
 
 
 
Những sản phẩm phần mềm, thiết bị y tế, và dịch vụ của Công ty Cổ phần Công nghệ Y tế FaCare Quốc tế luôn hướng tới giải pháp toàn diện và thông minh mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng, bác sĩ, và bệnh viện. Việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt hơn, thuận tiện và chi phí thấp bằng việc kết hợp giữa thiết bị y tế thông minh có độ chính xác cao với công nghệ thông tin thông qua các phần mềm ứng dụng, cùng với hệ thống quản trị bảo mật an toàn tuyệt đối.  
Ngọc Anh
Scroll