Giảm chi phí đào tạo nhờ E-Learning CLS

Để giảm thiểu chi phí cho việc đào tạo nhân lực tại các đơn vị như trường học, doanh nghiệp,… thì hình thức đào tạo trực tuyến là một lựa chọn tối ưu.
Đào tạo nhân sự là một khâu vô cùng quan trọng trong việc phát triển nguồn nhân lực toàn diện. Ngày nay, rất nhiều đơn vị nhận thấy tầm quan trọng của công tác đào tạo nhân sự nên chi không ít tiền cho hai đối tượng chính là nhân viên mới và nhân viên trong quá trình làm việc có nhu cầu nâng cao kiến thức.
 
Trong đó, việc đào tạo nhân sự mới thực sự rất cần thiết, để giúp cho nhân viên cảm thấy tự tin khi hòa nhập vào một môi trường mới lạ lẫm. Đối với nhân viên đang trong quá trình làm việc, các đơn vị cũng cần phải thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo để nâng cao chuyên môn.
 
Nhiều đơn vị đã phải dành ra một khoản chi phí không nhỏ cho việc đào tạo này, như in ấn tài liệu, tổ chức cơ sở vật chất, phí đi lại, phí tổ chức thi sát hạch và đánh giá, phí trả lương cho người đào tạo,… Cùng việc tốn nhiều thời gian, chi phí, các đơn vị có thể mất đi các cơ hội tiềm năng khác bởi việc vận hành trì trệ.
 
Vì vậy, lựa chọn đào tạo nhân sự nội bộ trực tuyến đang được rất nhiều đơn vị quan tâm. Không chỉ bởi sự thuận lợi, chi phí tiết kiệm, thời gian linh hoạt mà còn mang lại hiệu quả đào tạo.
 
 
 Đào tạo trực tuyến giúp giảm chi phí đáng kể cho các đơn vị
 
Hệ thống E-Learning giúp doanh nghiệp tối giản được 75% chi phí đào tạo, tiết kiệm tới 95% chi phí tổ chức lớp, giảm 100% chi phí ăn nghỉ, di chuyển của cả người dạy và người học. Kiến thức được đóng gói và lưu trữ lại thành một kho tri thức, giúp đơn vị chủ động hơn trong việc đào tạo nội bộ. Bài giảng tương tác giúp nhân viên dễ nhớ, dễ áp dụng vào công việc. Từ đó đơn vị tăng gấp 2,5 lần hiệu quả hoạt động kinh doanh, tiết kiệm chi phí tuyển dụng.
 
Công ty TNHH Dịch vụ quản lý hệ thống học tập LMS là nhà cung cấp E-Learning CLS được nhiều đơn vị đánh giá là nơi cung cấp giải pháp đào tạo nội bộ hàng đầu Việt Nam. Hướng tới tôn chỉ "làm cùng khách hàng", hệ thống E-Learning CLS không chỉ đem tới cho các tổ chức hệ thống đào tạo mà còn đồng hành cùng khách hàng, hỗ trợ từ việc xây dựng hệ thống, thiết kế bài giảng cho tới khi triển khai đào tạo thành công.
 
 
 Doanh nghiệp dễ dàng quản lý chất lượng đào tạo
 
E-Learning CLS có giao diện dễ sử dụng, nhiều tiện ích, tính năng dễ sử dụng, hệ thống ổn định, phù hợp với các đơn vị nhỏ tới các tập đoàn lớn, với quy mô từ vài chục đến hàng trăm nghìn nhân sự. Ngoài việc tiết kiệm chi phí, thời gian, học viên có thể học tập mọi lúc mọi nơi và các đơn vị có thể dễ dàng kiểm soát nội dung học tập và tổ chức thi sát hạch cho học viên.
 
Bên cạnh đó, E-Learning CLS giới thiệu cho nhân sự hiểu về sản phẩm, quy trình và văn hóa doanh nghiệp một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đồng thời, giúp doanh nghiệp xây dựng yêu cầu đào tạo hoặc lộ trình thăng tiến phù hợp với từng vị trí chức danh, ứng với các yêu cầu về khóa học, chất lượng học. CLS còn có hệ thống báo cáo chất lượng học tập, tình hình học tập của từng nhân sự, dễ dàng quản lý kế hoạch đào tạo. E-Learning CLS có thể linh hoạt tùy biến các tính năng trong hệ thống hoặc mở rộng thêm dữ liệu. Các dữ liệu đào tạo của doanh nghiệp được bảo mật, thậm chí với cả CLS. Chỉ khi được sự đồng ý từ phía khách hàng, CLS mới có thể truy cập các dữ liệu này.
 
Hiện nay, đã có hơn 5000 doanh nghiệp lớn sử dụng phần mềm E-Learning của Công ty TNHH Dịch vụ quản lý hệ thống học tập LMS như: Vàng bạc đá quý DOJI, Điện máy Pico, Chuỗi siêu thị Co.opmart, Nhà thuốc Pharmacity, Công ty sữa Yakult, Ngân hàng VIB, BIDV-Metlife, Tài chính F88, …
 
Công nghệ được trưng bày giới thiệu tại Sàn giao dịch công nghệ - Số 79 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
 
----------------------------------------------------------------------------------- 
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Giao dịch Công nghệ
Điện thoại: (028) 3521 0735 – 3822 1635
Chị Diệu Trang (ĐT: 0989.368.985)
Email: giaodichcongnghe@cesti.gov.vn
Ngọc Anh
Scroll