Giải pháp tổng đài Oncall và Base Request FPT

Oncall FPT là dịch vụ điện thoại tổng đài ảo của FPT cho phép doanh nghiệp thiết lập hệ thống tổng đài nội bộ mà không phải đầu tư hệ thống tổng đài, không mất nhân sự quản lý, bảo trì, dễ dàng mở rộng…
Đây là dịch vụ tổng đài ảo cung cấp trên nền tảng IP Cloud nhằm cung cấp cho khách hàng chất lượng cuộc gọi cao, tiết kiệm chi phí – khách hàng có thể sử dụng các thiết bị đầu cuối IPPhone hoặc SoftPhone cài đặt trên máy tính, phần mềm cài đặt trên Smartphone để sử dụng dịch vụ. Lợi ích của tổng đài Oncall FPT đối với doanh nghiệp là giúp nâng cao tính bảo mật của hệ thống; không lo lắng về việc bị trộm cước hoặc nghe lén các cuộc gọi; tránh tình trạng sử dụng vượt chi phí thoại.
 
Theo một đại diện của FPT, tổng đài ảo Oncall – Call center là trung tâm quản lý cuộc gọi, có khả năng xử lý nhiều cuộc gọi đồng thời và nhiều tính năng phục vụ quản lý đội ngũ telesales như đo đếm cuộc gọi, chất lượng cuộc gọi, ghi âm…Call Center được sử dụng để chăm sóc khách hàng, bán hàng hoặc tiếp thị sản phẩm đến khách hàng thông qua điện thoại.
 
Khi sử dụng một hệ thống Call Center, doanh nghiệp sẽ nâng được tỷ lệ đáp ứng các cuộc gọi của khách hàng lên mức cao nhất có thể và còn có thể hỗ trợ công tác thống kê, nghiên cứu hành vi của khách hàng qua nhiều thông số được ghi nhận lại trong hệ thống. Việc giám sát hiệu quả làm việc của bộ phận chăm sóc khách hàng trở nên dễ dàng và khách quan hơn nhờ vào các con số, nhà quản lý còn có thể lập ra kế hoạch đào tạo cho nhân viên của mình nhờ vào các tính năng ghi nhận của hệ thống này.
 
 
 
Tổng đài ảo Oncall của FPT cung cấp đầy đủ tính năng cho Call Center chỉ với chi phí thấp hàng tháng giúp tiết kiệm chi phí một cách tối đa và khả năng mở rộng hệ thống trong tương lai mà không phải đầu tư chi phí lớn ban đầu, thấp nhất chỉ từ 250.000đ/tháng, trang bị điện thoại bàn IP phone.
 
Một số ưu điểm của tổng đài ảo Oncall FPT có thể kể đến:
• Cài đặt và chỉnh sửa lời chào (IVR) nhanh chóng, dễ dàng. Người gọi sẽ nghe hướng dẫn tự động bằng giọng nói để liên hệ đến đúng bộ phận cần gặp.
• Sử dụng một đường mạng duy nhất.
• Thực hiện cuộc gọi nội bộ miễn phí và không giới hạn, không phụ thuộc khoảng cách địa lý.
• Khả năng mở rộng không giới hạn: tăng giảm quy mô hệ thống khi có nhu cầu.
• Thực hiện và nhận cuộc gọi từ bất kỳ đâu qua softphones.
• Không giới hạn số lượng cuộc gọi, đồng thời không phải nghe tín hiệu máy bận.
• Nhận nhiều cuộc gọi đến và đi cùng một lúc.
• Tích hợp được nhiều đầu số như số cố định: 1800, 1900
 
Với phần mềm Base Request – Quản lý, phê duyệt và đề xuất, đây được xem là giải pháp giúp doanh nghiệp số hóa để xử lý nhanh toàn bộ yêu cầu, đề xuất trong nội bộ, tiết kiệm 90% thời gian xử lý. Trước đây, công cụ được phần lớn doanh nghiệp dùng để xử lý đề xuất là giấy tờ bản cứng, email và tin nhắn. Cách làm thủ công này mang lại những bất tiện như: nhân viên phải dành nhiều thời gian để xử lý thủ tục, làm giảm năng suất lao động; bộ phận hành chính thì mất thời gian để tìm lại giấy tờ khi cần thiết. Còn trong bối cảnh giãn cách xã hội, khi lãnh đạo không thể tiến hành ký duyệt, nhiều công việc bị gián đoạn khiến cả quy trình bị đình trệ.
 
Base Request ra đời với mong muốn giúp doanh nghiệp số hoá quy trình phê duyệt nội bộ, thiết lập các form biểu mẫu trên phần mềm, tăng tốc độ xử lý thông tin khi phát sinh yêu cầu, đề xuất. Tại đây, quy trình Tạo - Xử lý - Phê duyệt diễn ra nhanh chóng ngay trên nền tảng online mà người duyệt không cần phải có mặt trực tiếp.
 
Thấu hiểu và sẻ chia với những khó khăn, thách thức, đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp vận hành, kinh doanh không gián đoạn trong mùa dịch, FPT sẽ dành tặng 1 năm sử dụng gói giải pháp số FPT eCovax gồm: FPT eContract (Hợp đồng điện tử), FPT.CA (Chữ ký số); Tổng đài Oncall và Base Request (Quản lý, phê duyệt và đề xuất) cho các doanh nghiệp trên toàn quốc đăng ký trước ngày 31/12/2021. Đây là “mũi tiêm” đầu tiên trong Chương trình FPT eCovax được FPT thiết kế để tăng cường “kháng thể số” cho doanh nghiệp.
Mai Mai
Scroll