Định hướng của Galaxy Biotech với “túi biết thở”

Túi bảo quản sinh học hay còn gọi là “túi biết thở” – một sản phẩm khởi nghiệp của công ty Galaxy Biotech, được làm từ nguyên liệu chính là tinh bột sắn mỳ công nghiệp Việt Nam kết hợp với việc sử dụng Nano trong cấu thành vật liệu. Sản phẩm phân hủy sinh học sau khi sử dụng từ 6 tháng – 1 năm trong điều kiện ủ rác thải công nghiệp theo ISO 14855-2: 2007, nhờ đó giúp giải quyết bài toán ô nhiễm rác thải nhựa. Đây chính là sản phẩm kết hợp giữa nguyên liệu và trí tuệ Việt Nam.
 
 
 
Theo chị Trần Thị Diễm My, CEO Galaxy Biotech, sản phẩm được ra đời với mục tiêu chính là giải pháp giúp bảo vệ thực phẩm, giúp tươi lâu hơn. Việc dùng các sản phẩm bản địa trong nước giúp nâng cao giá trị cây sắn mì Việt Nam, biến cây sắn mì – một cây trồng bình thường - nâng cao giá trị kinh tế, biến thành một sản phẩm giá trị gia tăng cao giúp đưa nông sản Việt Nam đi khắp thế giới. 
 
 
 
Do chỉ mới đưa ra thị trường trong thời gian ngắn, dù chưa quảng cáo sản phẩm rầm rộ nhưng nhiều khách hàng khi được giới thiệu đều tìm đến các gian hàng trưng bày tại các kỳ hội chợ, Techmart, phiên chợ nông sản để quan tâm, tìm hiểu kỹ về sản phẩm. Điều này đã cho thấy nhu cầu thị trường về sản phẩm bao bì bảo quản (đặc biệt là thực phẩm an toàn) rất cao.
 
Kết quả khảo sát của Galaxy Biotech cho thấy, hiện tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và khu vực Đông Nam Bộ đang cho phản hồi tích cực về nhu cầu sản phẩm, nhất là khi khu vực này có nhiều doanh nghiệp xuất khẩu rau quả và là đầu mối phân phối rau quả cả nước.
 
Cũng theo chị Diễm My, định hướng hoạt động thời gian tới là phát triển đội ngũ, hoàn thiện hệ thống, đặc biệt là đội ngũ bán hàng. Đồng thời, bên cạnh túi cho rau quả, trái cây như hiện nay, công ty đang tiếp tục phát triển và nghiên cứu sản phẩm mới, đặc biệt trong mảng đóng gói công nghiệp để đáp ứng nhu cầu chuyển đổi của khách hàng như túi chuyên dùng để bảo quản thịt, các loại hải sản.
 
Đồng cảm với các bạn trẻ khởi nghiệp từ con số 0 với bao hoài bão và tâm huyết, đặc biệt là con đường khó như nghiên cứu, phát triển các dòng sản phẩm sạch – thân thiện – an toàn với môi trường. Chị Diễm My nhắn nhủ: các bạn hãy luôn làm việc có tâm, chịu khó; cố gắng học tập nâng cao trình độ, ngoại ngữ để tìm hiểu kỹ các quy chuẩn thế giới nhằm sản xuất ra sản phẩm chất lượng, đáp ứng yêu cầu đối tác để từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh với các sản phẩm trên thế giới. Cần chú ý học tập cách làm việc đội nhóm, gắn kết, hợp tác vì một lý tưởng chung là Hành tinh xanh - môi trường sạch để thế hệ tương lai có cuộc sống tốt đẹp hơn. 
Mai Mai
Scroll