Tổng đài ảo là loại dịch vụ thoại sử dụng nền tảng IP hiện đại nhằm cung cấp cho khách hàng những cuộc gọi chất lượng cao với chi phí thấp. Dịch vụ này được lắp đặt rất đơn giản. Đơn vị chỉ cần trang bị điện thoại IP, hoặc cài Softphone trên di động, hoặc tận dụng các điện thoại analog có sẵn và kết nối đến thiết bị VoIP Gateway là hoàn toàn có thể sử dụng.
Đối với tổng đài truyền thống, các đơn vị phải bỏ ra một khoản chi phí không nhỏ để mua tổng đài điện thoại lắp đặt trong cơ sở của mình. Mô hình hiện thoại cũ này khá đắt đỏ. Bên cạnh đó, nó cũng đòi hỏi kỹ năng nội bộ để có thể quản trị công nghệ thông tin và bảo trì kỹ thuật thiết bị điện thoại. Trong khi đó, tổng đài ảo được trang bị các tính năng hoàn toàn giống với một tổng đài chuyên nghiệp, mà không cần phải đầu tư một hệ thống tổng đài vật lý tốn kém.
Bên cạnh đó, tổng đài ảo còn giúp nâng cao năng suất làm việc của của nhân viên bằng cách trang bị cho họ các công cụ chuyên nghiệp. Và đặc biệt là được tối ưu hoá cho nhiệm vụ quản lý và phát triển mối quan hệ khách hàng. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng làm tăng khả năng và tốc độ làm việc của nhân viên nhờ hệ thống truyền thông hợp nhất.
CloudFone – Hệ thống tổng đài ảo sẽ giúp nâng cao trải nghiệm người dùng
Hiện nay hầu hết các trường học, trung tâm giáo dục đều đã trang bị hệ thống tổng đài điện thoại để tiếp nhận cuộc gọi. Tuy nhiên đa phần đây vẫn là những tổng đài truyền thống, chỉ có chức năng nghe,gọi đơn giản, chưa thể tích hợp với những phần mềm quản lý và chưa có những tính năng cao cấp hỗ trợ việc tư vấn tuyển sinh. Vì vậy Công ty Cổ phần ODS đã nghiên cứu và cho ra đời Tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone, để giải quyết những bất cập trên.
Theo bà Trần Ngọc Anh, Trường phòng kinh doanh Công ty Cổ phần ODS, CloudFone rất tiện lợi và dễ sử dụng, chỉ cần có Internet là sử dụng được ngay, không phải đầu tư cơ sở hạ tầng tốn kém.
CloudFone được cài đặt và hoạt động trên nền tảng điện toán đám mây. Cài đặt và sử dụng dễ dàng do được ODS phát triển bằng ngôn ngữ Việt Nam, tích hợp được với các nền tảng ERP/CRM/Website… phù hợp với bất kì loại hình doanh nghiệp nào.
CloudFone tham gia Techmart chuyên ngành Chuyển đổi số trong quản lý, đào tạo chuyên ngành Giáo dục do CESTI tổ chức vào cuối tháng 5/2023.
Bà Nga cho biết thêm, CloudFone với những tính năng hữu ích đã và đang được nhiều trường học, trung tâm giáo dục trên toàn quốc ưa chuộng, do không phải xây dựng cơ sở hạ tầng tốn kém, chỉ cần Internet là sử dụng được ngay. Giảm 50% cước phí điện thoại hàng tháng so với tổng đài truyền thống. Ngoài ra, cuộc gọi Voice Brandname hiển thị tên trường học, trung tâm giáo dục khi gọi đến phụ huynh, giúp nâng cao nhận diện thương hiệu và tăng tỷ lệ bắt máy. CloudFone Assistant thực hiện gọi hàng ngày cuộc gọi tự động thông báo đến phụ huynh, học sinh giúp tiết kiệm thời gian và nhân sự. Bên cạnh đó, CloudFone còn dễ dàng tích hợp lên Website/ phần mểm quản lý, phân tích cuộc gọi tự động giúp nhận biết sự hài lòng,không hài lòng của phụ huynh.
Trang quản trị bằng tiếng Việt với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, tổng đài ảo tiết kiệm CloudFone trong quản lý ngành giáo dục đã mang lại nhiều lợi ích, như tiện lợi, dễ sử dụng, tiết kiệm chi phí, xử lý tập trung và theo dõi hoạt động hiệu quả hơn.
Nhiều khách hàng của ODS như Công ty TNHH Học viện VSE, Công ty TNHH ELSA, Công ty Cổ phần giáo dục liên minh Bách khoa đánh giá đã sử dụng CloudFone có chất lượng tốt, sử dụng ổn định, giúp trường học giữ liên lạc liền mạch với phụ huynh,…
Công nghệ được trưng bày giới thiệu tại Sàn giao dịch công nghệ - Số 79 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM và sẵn sàng chuyển giao cho các đơn vị, cá nhân có nhu cầu.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Giao dịch Công nghệ
Điện thoại: (028) 3521 0735 – 3822 1635
Chị Diệu Trang (ĐT: 0989.368.985)
Email: giaodichcongnghe@cesti.gov.vn
Ngọc Anh