Nền tảng dạy học tiếng Anh trực tuyến Riolish (Riolish Teaching Platform)

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 85 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Tư vấn - Giáo dục Vinh Danh

Nền tảng dạy học tiếng Anh trực tuyến Riolish (Riolish Teaching Platform).

  • Riolish Teaching Platform là một nền tảng hỗ trợ cho việc dạy và học Tiếng Anh bao gồm 02 Module công nghệ thành phần:
    Phần tự học với ứng dụng di động Trợ lý Anh ngữ Riolish: giúp người học có thể ôn tập và chuẩn bị bài ở nhà. Đây là ứng dụng tự học Tiếng Anh hiếm hoi trên thị trường có đủ 04 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết
    Phần dạy học với ứng dụng Nền tảng dạy học trực tuyến Riolish. Đây là phần mềm web, gồm 10 tính năng chính với tổng cộng 44 tính năng thành phần, cho phép giáo viên kết nối với hệ thống để tạo lập bài giảng hoặc sử dụng các bài giảng chuẩn có sẵn để dạy lại học viên.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Bổ sung khiếm khuyết về mặt tính năng: Phần lớn các ứng dụng trên thị trường chỉ tập trung vào một hoặc một vài tính năng trong khi Tiếng Anh đòi hỏi phải tích lũy đủ cả 04 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết. Do vậy, các ứng dụng này chưa đủ nền tảng để hình thành năng lực. Trợ lý Anh ngữ Riolish tự hào là ứng dụng có 07 tính năng, dẫn dắt người học đi từ cấp độ Từ vựng (Word) lên cấp độ Câu (Sentence)
    - Vocabulary (Từ vựng): Được thiết kế theo mô hình iFlashcard, có ngữ nghĩa, âm thanh và hình ảnh đầy đủ giúp khắc phục các hạn chế của các Flashcard truyền thống (không có phát âm). Riolish cũng mang đến giải pháp kết nối 30 từ vựng chỉ trong vòng 03 phút thông qua tính năng Quick Learn
    - Mô hình Dictation (Đọc chính tả): giúp người học có thể viết lại được chính xác những gì đã nghe, khắc phục được tình trạng hên xui trong quá trình nghe và trả lời câu hỏi
    - Interactive Exercise: Là chức năng tạo bài tập luyện nói tương tác theo mô hình mô tả tranh ảnh, giúp người học liên kết các từ vựng và cấu trúc câu đã học ở các phần trước để xây dựng năng lực mô tả và phản xạ tương tác 2 chiều khắc phục việc chuyển tải nội dung học 1 chiều.
    - Bộ khung năng lực Anh ngữ ứng dụng Riolish gồm 52 chủ đề với 280 cấu trúc câu, 1,500 từ vựng và 4,500 cụm từ phổ biến trong Tiếng Anh, giúp người học xây dựng những nền tảng cần thiết để có thể giáo tiếp bằng Anh ngữ, khắc phục tình trạng học liên tục và không có điểm dừng như những mô hình kiến thức truyền thống.

    Scroll