Giải pháp vUC cung cấp một giải pháp kết nối và chăm sóc khách hàng toàn diện, phục vụ những nhu cầu cấp thiết của doanh nghiệp trong việc tổ chức và quản lý doanh nghiệp. vUC sẽ bao gồm: phần mềm 3CX - cung cấp giải pháp Liên lạc Hợp nhất hoàn chỉnh, có thể dùng ngay sau khi cài đặt. 3CX quản lý và bảo trì tổng đài IP trở nên dễ dàng; dịch vụ Zalo Cloud Connect - kết nối tổng đài từ Zalo Official Account đến người dùng thông qua User ID của Zalo; và hỗ trợ tích hợp thêm phần mềm CRM cơ bản hỗ trợ doanh nghiệp vận hành kinh doanh của mình.
Hệ sinh thái tổng đài vUC sẽ giúp doanh nghiệp thiết lập được ngay một hệ thống chăm sóc khách hàng tiện lợi, nhanh chóng và dễ dàng. Khi sử dụng vUC, doanh nghiệp không cần tốn thêm bất kì chi phí phát sinh và kết nối với hơn 100 triệu người dùng trong hệ sinh thái Zalo với khả năng phân loại nhóm khách hàng theo đội tuổi, khu vực… Toàn bộ các tính năng trên sẽ được vận hành trên VNG Cloud, hạ tầng điện toán đám mây chuẩn quốc tế, co giãn tự động, giúp doanh nghiệp vận hành xuyên suốt khi số lượng người dùng tăng đột ngột.