Xe máy điện thông minh ứng dụng IoT và Big Data

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 69
Liên hệ: Nguyễn Hữu Phước Nguyên
Địa chỉ: Lô E2a-10, Đường D2b, Khu Công nghệ cao, Phường Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0977209980
Email: phuocnguyen155@gmail.com
Tên đơn vị: Công ty CP Phương tiện điện thông minh SELEX
  • Công ty Cổ phần Phương tiện điện thông minh Selex (Selex Motors) được thành lập vào năm 2018 là một startup tiên phong trong lĩnh vực xe điện thông minh ở Đông Nam Á với đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong và ngoài nước, hiện nay công ty đang tập trung phát triển dòng xe máy điện thông minh, ứng dụng các công nghệ sâu (deep tech) như IoT, big data và công nghệ pin lithium-ion tiên tiến (tương tự công nghệ sử dụng trên xe Tesla) và công nghệ điều khiển động cơ nhằm đưa ra một lựa chọn khả thi để thay thế các dòng xe máy xăng hiện nay đang rất thịnh hành nhưng lạc hậu và ô nhiễm. Thay vì chỉ tập trung vào công đoạn thiết kế, lắp ráp xe, Selex Motors quyết tâm làm chủ các công nghệ lõi của “smart mobility”. Đến nay, toàn bộ thiết kế và công nghệ lõi của sản phẩm đều do đội ngũ của Selex Motors nghiên cứu phát triển ở Việt Nam.
     
    Selex Motors đã đạt được một số thành tựu như là một trong 10 startups của châu Á Thái Bình Dương và startup đầu tiên của Việt Nam được PFAN – tổ chức được UNIDO bảo trợ trong lĩnh vực biến đổi khí hậu và năng lượng sạch – lựa chọn để đào tạo (trong 8 tháng qua) và kết nối đầu tư (tại hội nghị PFAN tháng 11/2019 ở Singapore). Công ty cũng là một trong 12 startups lựa chọn từ hơn 1500 ứng viên từ Đông Nam Á và Ấn Độ được quỹ đầu tư danh tiếng Sequoia Capital lựa chọn cho chương trình Bootcamp “Sequoia Ventures Surge 2019” của quỹ.
     
    Sản phẩm:
    Với thiết kế độc đáo, xe có thể chở tải gấp ít nhất 1,5 lần so với xe trên thị trường, với tải tối đa lên tới 225 kg và nhiều không gian để hàng lên tới 1m3 được phân bổ tối ưu dọc thân xe. Xe có thể dễ dàng lắp đặt thùng xe với nhiều kích thước khác nhau nhau, đáp ứng linh hoạt nhu cầu chở hàng. Cốp xe được thiết kế rộng rãi, có thể để vừa 1 mũ bảo hiểm. Không gian để chân rộng rãi, cứng cáp có thể thêm các túi hàng. Ngoài ra, xe kèm theo giỏ chở hàng lớn, tạo thêm không gian để các bưu phẩm hay hàng hoá có kích thước vừa phải.
     
    Hệ thống treo của xe được trang bị 02 bộ giảm xóc có thể tuỳ chọn, gắn liền với khung thép được thiết kế tối ưu và làm bởi thép chất lượng cao, giúp xe vận hành chắc chắn, êm ái trong các điều kiện tải và địa hình đa dạng. Xe cũng được trang bị phanh đĩa cho cả trước và sau, đảm bảo an toàn ngay cả khi vận hành với những tải nặng nhất.
     
     
     
    Đặc biệt, với công nghệ pin bản quyền của Selex Motors, quãng đường tối đa xe có thể đi được lên tới 150 km* và có thể tuỳ chỉnh theo nhu cầu khách hàng. Mỗi xe Camel có thể lắp tối đa 3 pin, mỗi pin có thể đi được quãng đường 50 km và các pin này đều có thể đổi nhanh chóng tại các điểm đổi pin của Selex.
     
    Với giải pháp đổi pin độc đáo của Selex Motors, xe điện không còn là bất tiện, mà sẽ tiện như xe xăng. Bạn sẽ không còn phải lo lắng xe bị hết pin dọc đường hay tìm chỗ để sạc hay mất thời gian chờ sạc từ 3-8 tiếng. Với xe điện Selex Camel, bạn có thể “nạp” 150 km chỉ trong vòng 1 phút tại các trạm đổi pin tự động Selex. Các trạm đổi pin này được bố trí tại các vị trí thuận lợi và có thể tìm kiếm, định vị và dẫn đường một cách dễ dàng thông qua ứng dụng trên điện thoại.
     
    Xe được trang bị động cơ liền bánh, với công suất tối đa 3000W và tốc độ tối đa 50 km/h phù hợp với giới hạn tốc độ và nhu cầu đi lại trong đô thị. Đặc biệt, khách hàng có thể điều chỉnh trải nghiệm lái xe thông qua các chế độ mặc định (tiết kiệm năng lượng/thể thao) hoặc điều chỉnh ở trên ứng dụng xe, nhờ vào bộ điều khiển động cơ thông minh do Selex Motors phát triển và sản xuất. Xe cũng được tích hợp GPS và 3G, giúp người dùng có thể quản lý xe từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại.
     
    Selex Motors hiểu rằng chi phí luôn là mối quan tâm lớn với mọi khách hàng, nhất là với các quý khách đang làm việc trong lĩnh vực vận tải. Với xe điện Selex Camel, khách hàng có thể tiệt kiệm 50% chi phí bảo trì, sửa chữa xe và 25% chi phí nhiên liệu. Với các gói dịch vụ thuê bao pin phù hợp cho từng đối tượng, công ty có chính sách đảm bảo số km tối đa đi được trên một gói thuê bao.
     
    Xe Selex Camel là sản phẩm được nghiên cứu, phát triển hoàn toàn bởi đội ngũ nhân sự chất lượng cao của Selex Motors và được sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm được thiết kế đáp ứng các Quy chuẩn Việt Nam và nhiều tiêu chuẩn quốc tế khác. Sản phẩm được bảo hành trong vòng 3 năm hoặc 30.000 Km đầu tiên, theo tiêu chí nào đến trước.

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    Tìm kiếm đối tác hợp tác kinh doanh.

    TÌM KIẾM ĐỐI TÁC



    Scroll