Wecare247 chăm sóc sức khỏe

( 1 đánh giá ) 1042
Liên hệ: Nguyễn Minh Tâm
Địa chỉ: 291 Điện Biên Phủ, P.7, Q.3, TPHCM
Điện thoại: 938999247
Email: info@wecare247.com.vn
Tên đơn vị: Công ty Cổ phần Wecare 247
  • - Khác với các mô hình cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe đã có mặt trên thị trường, Wecare247 ra đời với những sự khác biệt khá lớn. Vào tháng 10/2017, dựa trên nhu cầu của xã hội cùng với tâm huyết với nghề điều dưỡng, Wecare247 được ra đời với vai trò là một Công ty cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho khách hàng. Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu, tháng 8/2018, Wecare247 phát triển thêm mảng dịch vụ Người nuôi bệnh – kết nối và hình thành nên một đội ngũ Người nuôi bệnh lành nghề.

    - Hơn thế nữa, WECARE 247 không chỉ đơn thuần là một công ty cung cấp dịch vụ mà còn là giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện thông qua việc đưa công nghệ thông minh vào mô hình kinh doanh, nhằm kết nối đội ngũ chăm sóc sức khỏe đã được đào tạo chuyên nghiệp với kiến thức và kinh nghiệm thực tế đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng. Với ứng dụng này, mọi người có thể lựa chọn chính xác dịch vụ chăm sóc y tế cần thiết và liên tục được hỗ trợ dựa theo nhu cầu cá nhân. Chúng tôi luôn cố gắng đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng 24/7 nhằm mang đến trạng thái thoải mái và khỏe khoắn nhất cho họ
    - Wecare247 sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu Tin cậy nhất – Chuyên nghiệp nhất cho khách hàng mỗi khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe bản thân và những người thân yêu bên cạnh mình! Tại WECARE 247, từng nhân viên đều được xây dựng trên nền tảng kiến thức vững chắc và truyền tải kinh nghiệm lâu năm trong ngành bởi Ban cố vấn Công ty - những cá nhân luôn có tâm huyết với lĩnh vực Y tế cũng như đã có lâu năm kinh nghiệm công tác tại Sở Y tế cũng như các Bệnh Viện lớn tại Thành phố.
    - Với nhiều gói dịch vụ người nuôi bệnh, chăm sóc người già và điều dưỡng tại nhà cùng Quy trình thực hiện ngày càng được cải tiến, Wecare247 tạo cho quý khách hàng sự lựa chọn đa dạng cùng quyền lợi tối ưu với gói bảo hiểm lên đến hơn 2 tỷ đồng!

    (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)



    Scroll