Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục đặc biệt và Phục hồi chức năng VINA HEALTH

( 234 đánh giá ) 1168
Liên hệ: Trung tâm Phục hồi Chức năng Vina Healh
Địa chỉ: 49 Nguyễn Viết Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0344551269
Email: lienhe@vinahealth.edu.vn
Tên đơn vị: 49 Nguyễn Viết Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Chúng tôi chuyên về nghiên cứu phương pháp điều trị cho trẻ có nhu cầu đặc biệt (tổn thương não, chậm phát triển vận động, ngôn ngữ, trí tuệ…). Sau nhiều năm làm công tác nghiên cứu chúng tôi nhận ra rằng mọi người quá tập trung vào phần phục hồi chức năng vận động mà quên mất rằng mọi trẻ em đều phải được phát triển toàn diện cả về vận động, hành vi, kỹ năng cá nhân – xã hội, ngôn ngữ, tâm lý…

    Tại Hội thảo quốc tế về phục hồi chức năng cho trẻ đặc biệt dựa vào cộng đồng diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, đề án Phục hồi chức năng toàn diện cho trẻ CP của chúng tôi được hội đồng các chuyên gia đánh giá cao, họ đều cho rằng đây là vấn đề không mới với thế giới nhưng chưa nhiều tài liệu quy chuẩn chính thống và chưa được đánh giá đúng mức độ cần thiết tại Việt Nam.

    Sau một thời gian được sự cố vấn chuyên môn từ các chuyên gia, tổ chức quốc tế về phương pháp Phục hồi chức năng cho trẻ chậm phát triển, tổn thương não bộ…chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị đi đầu tại Việt Nam trong việc kết hợp Phục hồi chức năng và phát triển giáo dục đặc biệt.

    VINA HEALTH CÓ GÌ?

    Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia ngôn ngữ và kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm

    Trung tâm Vina Health luôn tự hào được đánh giá là một trong những nơi có đội ngũ giàu tâm huyết, tận tâm với nghề và chuyên môn cao. Xây dựng đội ngũ có chiều sâu về năng lực và đạo đức nghề nghiệp là mục tiêu hàng đầu của Vina Health. Với cộng đồng, Vina Health nhiều năm được các tổ chức uy tín chứng nhận về chuyên môn và đánh giá cao về tâm huyết với trẻ khuyết tật, nhiều dự án hợp tác nghiên cứu cùng các chuyên gia trong và ngoài nước được đưa vào áp dụng thực tế, mang lại hiệu quả cao trong quá trình can thiệp cho trẻ.

    Trách nhiệm xã hội


    Chuỗi chương trình hỗ trợ miễn phí cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, tập huấn miễn phí cho các nhóm gia đình ở các tỉnh, hướng dẫn chi tiết phương pháp tự tập luyện tại nhà trong những năm qua đã giúp nhiều trẻ có tiến bộ thần kỳ, mang lại niềm vui và hạnh phúc cho những gia đình không có điều kiện đưa con đi can thiệp. Ngoài ra các chuyên gia của Trung tâm còn thường xuyên tổ chức hội thảo chia sẻ kiến thức chuyên sâu, những công trình nghiên cứu mới cho các bệnh viện, tổ chức khác.

    Môi trường hòa nhập mang tính linh hoạt


    Mặc dù mọi trẻ đều trải qua những giai đoạn phát triển như nhau nhưng mỗi trẻ lại có những đặc điểm phát triển riêng (bẩm sinh, di truyền, môi trường sống gia đình khác nhau, tốc độ và khuynh hướng phát triển khác nhau) không trẻ nào giống trẻ nào. Do đó, chúng tôi luôn kết hợp giáo dục trong tập thể với giáo dục từng cá nhân trẻ (tiếp cận cá biệt) theo từng trường hợp.

    (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)



    Scroll