Trung tâm điều khiển chiếu sáng đô thị thông minh

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 118
Liên hệ: Công ty TNHH Vilight
Địa chỉ: 70 Đường số 15, KDC Ấp 5, Phong Phú, Bình Chánh, Tp.HCM
Điện thoại: 028 38 111 031
Email: info@vilight.vn
Tên đơn vị: Công ty TNHH Vilight
  • - Trung tâm gồm có phần mềm điều khiển chiếu sáng Smartware, hoạt động trên các nền tảng Windows, IOS, Android, quản lý dữ liệu trên bản đồ GIS.
    - Tủ điều khiển chiếu sáng thông minh 3G/4G, kết nối với trung tâm điều khiển thông qua đường truyền 3G/4G (và sẵn sàng mở rộng lên 5G).
    - Bộ điều khiển đèn chiếu sáng thông minh, kết nối với tủ điều khiển theo chuẩn đường truyền vô tuyến, giao thức MESH NETWORK.
     
     
     
    Tủ điều khiển chiếu sáng thông minh (Smart Panel):
    - Kết nối với trung tâm điều khiển bằng đường truyền 3G/4G (và sẵn sàng khả năng nâng cấp lên 5G).
    - Nhận lệnh điều khiển từ trung tâm điều khiển chiếu sáng, lưu trữ trong bộ nhớ để hoạt động.
    - Thu thập dữ liệu hoạt động của hệ thống như dòng điện, điện áp, công suất, hệ số công suất và các giá trị mở rộng khác. Có khả năng giao tiếp với thiết bị mở rộng bằng RS232 hoặc RS485.
     
     
    Hiệu quả sử dụng Trung tâm điều khiển chiếu sáng đô thị thông minh :
    - Điều khiển vận hành an toàn hệ thống chiếu sáng.
    - Hiện đại hóa được công nghệ vận hành.
    - Quản lý hệ thống trên nền tảng công nghệ hiện đại : các dữ liệu chiếu sáng được số hóa trên bản đồ GIS. Các thông tin thuộc tính thiết bị, thông tin duy tu, sửa chữa, vận hành sẽ được lưu trữ vào phần mềm, dễ dàng truy xuất, thống kê để phục vụ các công tác quản lý vận hành, để lập các báo cáo, lập kế hoạch đề xuất cho công tác duy tu, bảo dưỡng định kỳ trong năm công tác hoặc các năm tiếp theo.
    - Tạo điều kiện thuận lợi, nhanh chóng trong công tác quản lý. Việc thay đổi lịch hoạt động của từng tủ điện được thuận lợi hơn bao giờ hết.
    - Đảm bảo an toàn trong công tác điều hành, vận hành, nhất là trong điều kiện trời mưa bão, lũ lụt…
    - Theo dõi xuyên suốt tình trạng hoạt động của thiết bị.
    - Được cảnh báo các sự cố xảy ra trên hệ thống tức thời. Đồng thời cũng có thể truy xuất lại lịch sử sự cố theo thời gian.
    - Thống kê được điện năng tiêu thụ của hệ thống hoặc của riêng lẻ từng tủ.
    - Xem đồ thị hoạt động của tủ trực quan với nhiều thông số được hiển thị đồng thời (dòng điện, điện áp, công suất, trạng thái nhánh, trạng thái đóng cắt…).
    - Từng chi tiết của thiết bị được hiển thị trực quan, các thông số về thuộc tính thiết bị, hình ảnh, chi tiết cấu tạo…được thể hiện trực quan trên phần mềm, giúp người quản lý có thể biết được chính xác chi tiết hệ thống mà mình quản lý.
    - Do có thể phát hiện chi tiết sự cố từ phần mềm, người quản lý vận hành có thể tiết kiệm thời gian chuẩn bị để thực hiện công tác sửa chữa, khắc phục sự cố.
     

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    Tìm kiếm đối tác hợp tác kinh doanh

    TÌM KIẾM ĐỐI TÁC



    Scroll