Trợ lý sức khoẻ thông minh AI.Care

( 1673 đánh giá ) 844
Liên hệ: Công ty CP Dịch vụ và Giải pháp Công nghệ GoTRUST
Địa chỉ: 245E/1 Hoàng Văn Thụ, phường 1, quận Tân Bình
Điện thoại: 0969 427 306
Email: bach.tran@gotrust.vn
Tên đơn vị: Công ty CP Dịch vụ và Giải pháp Công nghệ GoTRUST
  • GoTRUST là công ty công nghệ thuộc hoạt động theo mô hình kinh doanh nền tảng (Business Platform) tập trung vào lĩnh vực Sức khỏe Y tế, Bảo hiểm số và các Dịch vụ Tiện ích, trong đó kết hợp các ứng dụng công nghệ 4.0, đặc biệt là công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), công nghệ IoT để tăng tính hỗ trợ & trải nghiệm cho khách hàng.
     
    Chương trình không giới hạn số lượt phục vụ cho thành viên trong suốt một năm thông qua tổng đài riêng hoặc ứng dụng để mỗi Thành viên có quyền chủ động trong việc tư vấn bác sĩ 24/7, tư vấn y khoa và hỗ trợ đặt lịch khám tại bệnh viện 24/7 và hàng loạt quyền lợi theo nhu cầu người Việt.
     
    Trợ lý sức khoẻ thông minh AI.Care
    Quản lý và theo dõi chỉ số sức khỏe bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) thông qua smartphone. Cảnh báo sớm khi có các dấu hiệu sức khỏe bất thường. Tự động kết nối bác sĩ khi có các cảnh báo về sức khỏe.
    - Đo nhịp tim (HR).
    - Đo nồng độ SPO2.
    - Cảnh báo bệnh.
    - Đo chỉ số stress.
     
     
     
    2. Ưu điểm:
    - Mạng lưới rộng: Hệ thống bệnh viên liên kết rộng nhất với hơn 200 bệnh viện trong nước và 70 bệnh viện trong Khu vực. Bao gồm các bệnh viện cao cấp hiện đại (Vinmec, FV, Hồng Ngọc, ViệtPháp, Medical Diag Center, DYMMedical Center..).
    - Quy trình đơn giản: Quy trình được đơn giản hóa để đem đến sự thuận tiện & trải nghiệm tối ưu cho Thành viên.
    - Công nghệ AI hàng đầu từ Israel: Công nghệ AI đã được cấp phép. Không ngừng cải tiến và nâng cao các tính năng công nghệ nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
    - Cam kết chất lượng: Kết nối với các đối tác dịch vụ chăm sóc y tế, sức khoẻ hàng đầu như Doctor Anywhere, Fullerton Health đảm bảo mang lại trải nghiệm y tế xuyên suốt, chất lượng! 

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    Tìm kiếm đối tác hợp tác kinh doanh



    Scroll