OraHome – Nhà tiện ích 3 trong 1

( 2123 đánh giá ) 2191
Liên hệ: Nguyễn Quan Đức
Địa chỉ: 166A, Trần Nhân Tôn, Phường 2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0982 345 600
Email: contat@ora.vn
Tên đơn vị: Công ty CP SX TM Anh Em Nguyễn
  • Giới thiệu:
    – OraHome giúp điều khiển tất cả các thiết bị điện, điện tử (camera, security, smart home) bằng 1 App duy nhất trên smart phone/trợ lý ảo (google home, alexa, siri…).
    – Ứng dụng OraHome có khả năng hiển thị hình ảnh camera thực tế, trực tiếp trên giao diện App điều khiển.
     
    Mô tả: 
    Hiện nay, giá thành của các sản phẩm nhà thông minh quá cao, không phù hợp với một số gia đình chưa có điều kiện, sản phẩm lại khó sử dụng, chưa thân thiện với mọi người, để lắp đặt các sản phẩm thì cần phải nhiều công đoạn đi dây rườm rà. Các hệ thống smart home hiện tại phải sử dụng các ứng dụng riêng lẻ để điều khiển từng nhóm thiết bị như: camera, báo cháy, báo trộm…gây bất tiện cho người dùng. Hoặc người tiêu dùng phải mua đồng bộ các thiết bị của cùng một hãng smart home để điều khiển hệ thống với giá thành cao và khiến người tiêu dùng ít có lựa chọn khi muốn sử dụng các thiết bị điện, điện tử của hãng khác.
     
    Từ những băn khoăn đó, bằng kinh nghiệm gần 20 năm trong nghề và sự nhiệt huyết đam mê với công nghệ điện tử, tôi đã nghiên cứu thành công và sáng lập nên Công ty CP TM – SX Anh Em Nguyễn với các sản phẩm nhà tiện ích OraHome – giải pháp tiện ích thông minh “3 trong 1”, giúp điều khiển toàn bộ các thiết bị điện, điện tử có sẵn trên thị trường qua 1 ứng dụng duy nhất.
     
    Ứng dụng OraHome cũng có khả năng hiển thị hình ảnh camera thực tế, trực tiếp trên giao diện App điều khiển. Người dùng có thể điều khiển ngôi nhà mọi lúc, mọi nơi bằng hình ảnh trực quan người thật việc thật, được hiển thị trên App OraHome. Khi ở nhà điều khiển bằng giọng nói, lúc ở ngoài điều khiển bằng Smartphone & Smart Watch.
     
    Sản phẩm hỗ trợ điều khiển giọng nói nhờ Google Home & Smart Watch. Không cần dùng App hay Touch trên thiết bị Smarthome phiền phức, giờ đây bạn có thể thực hiện điều khiển bằng giọng nói đơn giản hơn với thiết bị loa thông minh Google Home & Smart Watch. Google Home là một “cô giúp việc” thông thái trong nhà bạn, bạn hỏi “cô ta” về các thông tin, nhờ nhắc lịch hẹn, nhờ gọi dậy vào buổi sáng, nhờ bật, tắt đèn, nhờ mở nhạc…
     
     
     
    Ngoài ra, OraHome cũng đã ra mắt bộ chuyển đổi công tắc cơ (SW Relay) lắp giấu trong đế âm tường, giúp biến công tắc cơ nhà bạn thành công tắc thông minh. Vì thế, nếu bạn không muốn thay công tắc cơ bằng công tắc cảm ứng, bạn chỉ cần lắp thêm bộ chuyển đổi công tắc cơ.
     
    Các sản phẩm nhà tiện ích OraHome dễ dàng thi công, lắp đặt. Tương thích với mọi đế âm tường có sẵn trên thị trường, dễ dàng thi công trên mọi hạ tầng, không đục phá tường hay đi lại đường dây điện, thi công nhanh chóng chỉ trong một ngày. Ngoài ra, tất cả các sản phẩm đều được kiểm tra, thử nghiệm kỹ càng trước khi lắp đặt, bảo hành 24 tháng, dịch vụ thi công lắp đặt và bảo hành tại nhà. Sản phẩm được thiết kế theo dạng DIY, ai cũng có thể tự lắp cho mình một “ngôi nhà tiện ích”
     
     
     
    Đến với OraHome bạn không cần mất quá nhiều thời gian điều khiển mọi thứ, giá thành lại hợp lý, thân thiện với mọi người, dù là người già hay trẻ nhỏ đều có thể sử dụng dễ dàng.
     
    Vừa qua, trong buổi lễ vinh danh “Sản phẩm, thương hiệu chất lượng cao năm 2018”, thương hiệu nhà tiện ích OraHome cũng được trao tặng thương hiệu cúp vàng do Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng.
     
    Bên cạnh đó, tôi cũng đang nghiên cứu triển khai giai đoạn thứ 2 và dự kiến hoàn thành trong năm tới để phát triển OraHome thông minh hơn qua việc kết hợp với AI camera để tạo ra các hoạt cảnh mới chính xác hơn: nghiên cứu hoàn phần mềm xử lý hình ảnh trích xuất từ camera để điều khiển hệ thống OraHome. Cụ thể sẽ cho camera học trước những hình ảnh có thể xảy ra (ví dụ: khuôn mặt của kẻ gian, trời mưa, đếm số người trong phòng,…) – biến camera thường thành AI camera – và khi camera nhận diện được các hình ảnh này đang xảy ra trong thực tế, hệ thống Ora Home sẽ tự động triển khai các hoạt cảnh phù hợp như: nhận thấy khuôn mặt của kẻ gian lãng vãng trước nhà thì hệ thống OraHome sẽ cảnh báo/ nhận thấy trời mưa thì có thể kéo mái che, nhận thấy trong phòng có người kết hợp với nhiệt độ phòng trên 30 độ thì có thể mở máy lạnh…

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    - Tìm nhà đầu tư và đối tác để phát triển sản phẩm



    Scroll