Nước cắm hoa ion đồng bảo quản hoa tươi

( 424 đánh giá ) 1225
Liên hệ: Công ty TNHH Ewater Engineering
Địa chỉ: 47 Quốc Lộ 22, Tân Thới Nhì, Hóc Môn , TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0985050887
Email: info@ewater.vn
Tên đơn vị: Công ty TNHH Ewater Engineering
  • Công ty TNHH Ewater Engineering được thành lập năm 2016 là doanh nghiệp đầu tiên ở Việt Nam chế tạo thành công và thương mại hoá Thiết bị xử lý cáu cặn cho hệ thống nồi hơi và nước giải nhiệt, nước cắm hoa ion đồng. Ewater lựa chọn giải pháp thay thế cho phương pháp truyền thống dùng hoá chất, tốn kém, rủi ro và không thân thiện với môi trường.
    Nước cắm hoa ion đồng bảo quản hoa tươi
    Nguyên nhân chính khiến hoa tươi bị héo,thối hỏng và chóng tàn… sau thu hoạch đến từ các yếu tố như mất nước, nhiệt độ cao, vi khuẩn xâm nhập… Bên cạnh đó, kết quả khảo sát thực tế cũng chứng minh việc hoa không thể giữ được độ tươi phần lớn còn do bởi công nghệ bảo quản sau thu hoạch thiếu đi các giải pháp sáng tạo và hiệu quả.
     
    Hiểu rõ vấn đề này và dành 1 năm nghiên cứu, thử nghiệm, ông Lê Trung Hiếu và các cộng sự ở Công ty TNHH Ewater Engineering đã tạo ra Ion Đồng kết hợp từ trường – một loại nước có thể sử dụng để bảo quản cho tất cả các loại hoa cắt cành tươi trong vòng 1-2 tuần với liều lượng chỉ khoảng 10ml cho 1 lít nước và “nước thần” Ion Đồng Humik đã được tạo ra như một chìa khóa giúp giải quyết vấn đề nan giải này trong bảo quản hoa tươi.
     
     
     
    Nước cắm hoa Ion Đồng là dung dịch chứa các thành phần như ion đồng, đường , nước tinh khiết được xử lý qua từ trường. Tất cả đều là những chất đặc biệt cần thiết cho sự sống của hoa cắt cành sau thu hoạch, giúp duy trì độ tươi, phục hồi hoa héo, hạn chế tình trạng thối nước mà không cần người dùng phải cắt gốc và thay nước hằng ngày. Trong đó, thành phần đặc biệt của nước cắm hoa chính là Ion Đồng – một ion chất tan trong nước với nồng độ thấp có thể dùng làm chất diệt khuẩn, diệt nấm, làm cho nước cắm hoa không phát sinh mùi hôi khó chịu.
     
    Đồng thời, Ion Đồng còn tạo ra nguồn năng lượng cần thiết cho hoạt động của các tế bào, giúp quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh chóng hơn, loại trừ các chất thải độc tố và thay vào đó là lớp tế bào mới sinh ra mạnh khỏe và chất lượng hơn.
     
    Dung dịch tưới chứa ion năng lượng cao cho cây trồng và hoa tươi này được sản xuất với sự hỗ trợ của hệ thống Ewater mà Công ty TNHH Ewater Engineering. Ewater được biết đến là một hệ thống sử dụng sóng điện từ tần số thấp, tạo trường cảm ứng để ion hóa nước, làm tăng độ hòa tan của nước và giúp rễ cây hấp thụ dinh dưỡng dễ hơn. Hệ thống này còn giúp giảm khả năng tích tụ muối trong đất, cung cấp năng lượng thích hợp để ion hóa nước và làm thay đổi cấu trúc phân tử có trong nước tưới cây trồng.
     
    Từ đó, độ cứng trong nước và đất được giảm đáng kể, giúp nước hấp thụ vào lòng đất dễ dàng hơn và góp phần cải thiện cấu trúc đất, tiết kiệm lượng nước tưới khoảng 10% -15% so với kiểu dẫn nước thông thường.

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    Tìm kiếm đối tác hợp tác kinh doanh



    Scroll