Nhựa phân huỷ sinh học có nguồn gốc từ rác thải hữu cơ giúp giảm ô nhiễm môi trường

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 375
Liên hệ: Công ty TNHH BUYO Bioplastics
Địa chỉ: 83B Lý Thường Kiệt, Hà Nội
Điện thoại: 0904 646 263
Email: sales@buyoplastic.com
Tên đơn vị: Công ty TNHH BUYO Bioplastics
  • Buyo mới thành lập năm 2022, hướng đến mục tiêu giải quyết vấn đề rác thải nhựa toàn cầu. Công ty sử dụng các kỹ thuật tiên tiến để biến rác hữu cơ trong sản xuất nông nghiệp như bã hèm, bã mía… thành một loại vật liệu mới thay thế nhựa, có nguồn gốc 100% hữu cơ, có thể phân hủy trong vòng 1 năm thay vì 500 năm như nhựa thông thường, an toàn cho môi trường và sức khỏe nhưng vẫn đáp ứng được các tính năng của nhựa với giá cả hợp lý.
     
    Sản phẩm của Buyo được tạo ra từ công nghệ mới, sử dụng biowaste (rác thải hữu cơ) làm nguyên liệu đầu vào, tạo ra nhựa phân hủy sinh học mà không có các hạn chế như các sản phẩm trước đây. Sản phẩm hoàn toàn có nguồn gốc hữu cơ, không trộn lẫn với nhựa hóa học hay nhựa dầu mỏ, và không chứa vi nhựa, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Các sản phẩm của Buyo có thể phân hủy sinh học hoàn toàn trong điều kiện tự nhiên, không cần thiêu đốt, chỉ cần chôn lấp trong đất, và sẽ phân hủy hoàn toàn sau khoảng một năm. Điều này giúp giảm thiểu khí nhà kính từ việc giảm rác thải hữu cơ thải ra môi trường. Bên cạnh đó, trong quá trình sản xuất, Buyo cũng chú trọng sử dụng năng lượng tái tạo và tái sử dụng nước.
     
    Trong phòng lab, việc tạo ra sản phẩm rất dễ dàng, nhưng khi áp dụng vào sản xuất công nghiệp thì lại là câu chuyện khác. Sau nhiều quá trình tuyển chọn kỹ lưỡng, chúng tôi nhận ra rác thải hữu cơ là nguồn nguyên liệu thích hợp, không chỉ về mặt kỹ thuật mà còn đảm bảo cung cấp số lượng ổn định, chất lượng đồng nhất. Và quan trọng là nguồn rác hữu cơ thu được là nguồn đơn, không cần phải phân loại, không lẫn tạp chất. Điều này giúp quy trình sản xuất được chuẩn hóa và giảm chi phí. 
     
    Theo kế hoạch, Buyo tiếp tục gọi vốn và chuẩn bị các bước để đến năm 2024 sẽ khởi công xây nhà máy tại TP.HCM, nâng công suất sản xuất lên 100 tấn/tháng. "TP.HCM với vị thế là đầu tàu kinh tế của cả nước và là cái nôi của hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, rất thuận lợi cho các startup phát triển cả trong lĩnh vực nghiên cứu lẫn thương mại. Tại TP.HCM, startup sẽ tìm được toàn bộ đối tác trong chuỗi cung ứng..." 

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    Tìm kiếm đối tác và nhà đầu tư



    Scroll